Chương trình Lạc quan Việt Nam: Cùng Lạc quan Việt Nam nối vòng tay lớn

27/05/2014 06:00 GMT+7

Chỉ còn chưa đầy một tuần nữa, tập sách Lạc quan Việt Nam sẽ chính thức được ra mắt độc giả. Cùng với sự kiện này là một buổi giao lưu trực tuyến do Báo Thanh Niên kết hợp cùng nhãn hàng 7Up tổ chức, nhằm tiếp tục hành trình lan tỏa tinh thần lạc quan ra cộng đồng.

Chương trình Lạc quan Việt Nam: Cùng Lạc quan Việt Nam nối vòng tay lớn

Cuốn sách Lạc quan Việt Nam sẽ ra mắt bạn đọc vào ngày 30.5.2014 - Ảnh: Ban tổ chức cung cấp

Thành quả đặc biệt của cộng đồng lạc quan Việt Nam

 

 

Trong buổi giao lưu trực tuyến và ra mắt tập sách Lạc quan Việt Nam do nhãn hàng 7UP phối hợp với Báo Thanh Niên thực hiện, Ban tổ chức sẽ công bố giải thưởng chung cuộc của chương trình cho bài viết được yêu thích nhất và cho bài viết có lượng LIKE nhiều nhất - mỗi giải một máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 3. Ngoài ra, còn có 300 giải khuyến khích cho 300 chủ nhân có bài viết nhận được nhiều LIKE và bình luận từ bạn đọc, mỗi giải là 1 tập sách Lạc quan Việt Nam. Hãy đón chờ sự kiện đặc biệt của cộng đồng lạc quan Việt Nam trên www.thanhnien.com.vn vào 14 giờ ngày 30.5 các bạn nhé!

Sau gần 1 tháng khẩn trương làm việc, Ban tổ chức đã chọn ra 300 bài viết xuất sắc nhất và phù hợp với tiêu chí của chương trình trong số gần 2.000 bài bạn đọc gửi về diễn đàn Lạc quan Việt Nam để cho ra đời ấn phẩm mang tên chương trình. Ban tổ chức bật mí: sách được trình bày rất đẹp mắt, với gam màu xanh tươi mát trẻ trung toát lên niềm tin yêu cuộc sống.

Tập sách, theo đánh giá của những thành viên tham gia diễn đàn, hứa hẹn là một tác phẩm vô cùng đặc biệt. Trước hết, đây là sản phẩm được tạo nên từ một cộng đồng các bạn trẻ có lối sống tích cực. Điểm đặc biệt hơn cả: các bài viết xuất sắc nhất được chọn lọc từ 6 chủ đề trên diễn đàn mang lại cho người đọc những cung bậc cảm xúc thật đa dạng. Từ những câu chuyện kể theo phong cách vui nhộn, những trang viết làm ta xúc động sâu sắc, cho đến những khoảnh khắc suy tư về cuộc sống đem lại phút giây lắng lòng trước dòng chảy cuộc sống muôn sắc màu...

Và dù đề cập tới chủ đề nào, hay được trình bày với văn phong khác nhau, thì tất cả các bài viết đều xoay quanh chủ đề lạc quan, lối sống tích cực để gặt hái thành công và hạnh phúc. Những cảm xúc chân thật, tươi mới của các bạn trẻ có thể khiến bạn bị cuốn đi từ trang này sang trang khác; nhiều câu chuyện khiến bạn phải dừng lại giữa chừng để nghiền ngẫm về lẽ sống và tinh thần lạc quan. Chính vì thế, những người làm chương trình cho rằng, cuốn sách đã hình thành nên tuyên ngôn lạc quan đầu tiên của giới trẻ Việt. Những trang viết tới đây sẽ được các bạn chuyền tay nhau, tiếp tục sứ mệnh lan tỏa tinh thần lạc quan của mình, để tạo nên một cộng đồng lạc quan rộng lớn. Đó cũng là mong muốn của những người làm chương trình và những ai gắn bó với diễn đàn cho đến tận hôm nay.

Tiếp tục hành trình lan tỏa tinh thần lạc quan

Ngay bây giờ, các bạn có thể truy cập www.lacquan.thanhnien.vn để xem tên mình có xuất hiện trong cuốn sách không nhé. Nhiều bạn đọc hỏi Ban tổ chức: những fan của diễn đàn không tham gia viết bài hoặc không có bài đăng trong sách thì có được tặng sách hay không? Tin vui cho các bạn đây: Ban tổ chức quyết định tặng 100 cuốn sách cho 100 đăng ký đầu tiên trên diễn đàn - vậy thì còn chờ gì nữa bạn nhỉ, hãy đăng ký liền tay!

Một tin quan trọng, các fan của diễn đàn đừng nên bỏ qua: vào hồi 14 giờ ngày 30.5.2014 tới sẽ có buổi giao lưu trực tuyến và ra mắt cuốn sách Lạc quan Việt Nam tại tòa soạn Báo Thanh Niên (248 Cống Quỳnh, Q.1, TP.HCM), đồng thời công bố giải thưởng chung cuộc của chương trình. Tham gia sự kiện này có chuyên gia tâm lý Huỳnh Văn Sơn và chị Nguyễn Lê Hoành Quỳnh - Phó chánh văn phòng T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên VN và Quang Đăng - đại sứ thương hiệu của nhãn hàng 7UP. Bạn có thể tham gia buổi giao lưu trực tuyến này tại www.thanhnien.com.vn và đặt câu hỏi cho các vị khách mời của chúng ta.

Buổi giao lưu trực tuyến sẽ là cơ hội để cộng đồng lạc quan cùng ngồi lại với nhau, đón chào sự ra đời của cuốn sách, trò chuyện xoay quanh chủ đề truyền cảm  hứng lạc quan. Đây cũng là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường vừa qua của diễn đàn và đánh dấu một cột mốc mới: Về sự lạc quan của giới trẻ Việt. Hãy cùng Lạc quan Việt Nam nối vòng tay lớn để tinh thần lạc quan ngày càng được lan tỏa sâu rộng trong cộng đồng các bạn nhé!

Y Linh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.