Xbox One sắp hỗ trợ ổ cứng gắn ngoài

22/05/2014 06:30 GMT+7

(TNO) Đúng như những thông tin rò rỉ gần đây, Microsoft vừa xác nhận phiên bản Xbox One sẽ nhận được một bản cập nhật vào tháng 6 tới, với việc hỗ trợ khả năng nhận ổ cứng gắn ngoài.

(TNO) Đúng như những thông tin rò rỉ gần đây, Microsoft vừa xác nhận phiên bản Xbox One sẽ nhận được một bản cập nhật vào tháng 6 tới, với việc hỗ trợ khả năng nhận ổ cứng gắn ngoài.


Xbox One sẽ nhận được một bản cập nhật lớn vào tháng 6 tới - Ảnh: AFP

Theo Neowin, hiện tại phiên bản Xbox One đang bán trên thị trường được tích hợp bộ nhớ trong 500 GB. Do hiện nay có nhiều trò chơi và các dữ liệu cá nhân khác có kích thước lớn, nên việc hỗ trợ đọc được ổ cứng gắn ngoài là một giải pháp tiện lợi cho game thủ.

Tuy nhiên, dù cho phép người dùng sao lưu trò chơi có trên máy ra ổ cứng gắn ngoài và đem sang máy của bạn bè mình, thì khi kích hoạt trò chơi người dùng vẫn phải sử dụng tài khoản Xbox Live của mình để mở.

Bên cạnh đó, cũng theo tiết lộ của Microsoft thì bản cập nhật sắp được tung ra sẽ cho phép người dùng có thêm tùy chọn dùng tên thật để tham gia trực tuyến, giúp cho bạn bè dễ dàng tìm được nhau.

Về cấu hình, Xbox One sử dụng bộ vi xử lý 8 nhân, RAM 8 GB, ổ Blu-ray, kết nối Wi-Fi, HDMI, USB 3.0. Đặc biệt, sẽ có tới ba hệ điều hành được chạy trên thiết bị này gồm có Xbox OS, hệ điều hành chứa nhân Windows và hệ điều hành kết hợp giữa hai nền tảng trên.

Thành Luân

>> Xbox One sắp vào 'sân nhà' của PS4
>> Microsoft bán được 5 triệu máy Xbox One
>> Xbox One vượt mốc 5 triệu máy
>> Microsoft phủ nhận phát triển bản Xbox One giá rẻ
>> Doanh số PS4 vượt 1,2 triệu máy so với Xbox One
>> PS4 'tạm thắng' Xbox One trong năm 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.