Bí thư T.Ư Đoàn động viên ngư dân trẻ bám biển

20/05/2014 01:30 GMT+7

Chiều 19.5, anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn và Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến P.Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) thăm hỏi, động viên các ngư dân trẻ vươn khơi, bám biển.

* Trao 50 triệu đồng cho ngư dân trẻ và gia đình chính sách

Chiều 19.5, anh Nguyễn Long Hải, Bí thư T.Ư Đoàn và Tỉnh đoàn Thanh Hóa đã đến P.Quảng Tiến, thị xã Sầm Sơn (Thanh Hóa) thăm hỏi, động viên các ngư dân trẻ vươn khơi, bám biển.

Bí thư T.Ư Đoàn động viên ngư dân trẻ bám biển

Nói chuyện với các ngư dân trẻ, anh Nguyễn Long Hải đã thông tin nhanh về tình hình, diễn biến việc TQ hạ đặt giàn khoan trái phép trong vùng VN cũng như cách ứng xử của phía VN trước hành vi trái phép trên. Anh Hải mong muốn các ngư dân trẻ vững tin vào cuộc đấu tranh chính nghĩa của VN trước hành động ngang ngược của TQ, đồng thời động viên ngư dân trẻ tiếp tục ra khơi, bám biển, nhằm vừa phát triển kinh tế, vừa bảo vệ biển đảo của Tổ quốc.

Anh Nguyễn Long Hải và đoàn công tác đã trao tặng cờ Tổ quốc và số tiền 30 triệu đồng trong chương trình Đồng hành với ngư dân trẻ ra khơi của Báo Thanh Niên cho các thành viên trong Đội ngư dân trẻ P.Quảng Tiến (ảnh). Cũng trong dịp này, đoàn công tác và Báo Thanh Niên đã thăm và trao tặng số tiền 20 triệu đồng cho một gia đình chính sách tại thị xã Sầm Sơn.

Tin, ảnh: Ngọc Minh

>> Báo Thanh Niên trao tiền bạn đọc ủng hộ 2 ngư dân bị kiểm ngư Trung Quốc đánh ngất xỉu
>> Ngư dân sát cánh đuổi giàn khoan Trung Quốc
>> Ngư dân Việt Nam bị phía Trung Quốc đánh đập ở Hoàng Sa
>> Hỗ trợ 14 ngư dân bị kiểm ngư Trung Quốc tấn công, đánh đập
>> Giảm giá cho ngư dân đóng tàu sắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.