Đông đảo nghệ sĩ hướng về Những trái tim Việt Nam

19/05/2014 03:00 GMT+7

Xuất phát từ tình cảm của anh chị em văn nghệ sĩ và của bản thân, nhạc sĩ Phương Uyên đã sáng tác ca khúc Những trái tim Việt Nam trong thời gian rất ngắn để bày tỏ cảm xúc trước tình hình biển Đông đang nóng lên từng ngày.

Poster album Những trái tim Việt Nam
Poster album Những trái tim Việt Nam 

Những nghệ sĩ đầu tiên góp mặt thu âm và quay hình cho ca khúc này gồm: Hồng Nhung, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Linh, Cẩm Ly, Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương, Hồ Ngọc Hà, Hà Anh Tuấn, Nguyên Vũ, Vy Oanh, Thủy Tiên, Noo Phước Thịnh, Phương Linh, Thu Thủy, Minh Thư, Bảo Thy, Ngô Kiến Huy, Uyên Linh, Đinh Hương, Bùi Anh Tuấn, Tiêu Châu Như Quỳnh, Ái Phương, Chí Thiện, Thái Trinh, Đào Bá Lộc, Miu Lê, Vũ Cát Tường, Thảo My, nhóm Phù Sa, MTV, Bee.T...

Ngoài các ca sĩ nói trên, Nhà văn hóa Thanh niên, Thành đoàn TP.HCM và Gala Nhạc Việt còn tiếp tục kêu gọi đông đảo các văn nghệ sĩ khác cũng như nhiều thành phần trong xã hội cùng nhau quay hình ca khúc Những trái tim Việt Nam vào ngày 20.5 tại sân 4A Nhà văn hóa Thanh niên, TP.HCM. Trước đó, vào các ngày 16, 17 và 18.5, các nghệ sĩ đã thực hiện phần thu âm cho ca khúc này.

Với mục đích kêu gọi ủng hộ giúp đỡ lực lượng Cảnh sát biển và kiểm ngư, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng vừa phát động phong trào Hướng về biển đảo. Trong thời gian rất ngắn, đã có hơn 300 triệu đồng được quyên góp. Đàm Vĩnh Hưng mong muốn con số này sẽ còn nhiều hơn nữa để thực hiện được việc làm ý nghĩa và cần thiết lúc này.

Dạ Ly

  >> Tiếp tục đồng lòng hướng về biển Đông
 >> Đoàn cơ sở phía Nam - cơ quan TƯ Đoàn hướng về biển Đông
 >> Học sinh xếp hình bản đồ Việt Nam hướng về biển Đông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.