Bộ trưởng Bộ Công an làm việc tại Bình Dương

16/05/2014 21:41 GMT+7

(TNO) Ngày 16.5, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã làm việc tại tỉnh Bình Dương về những vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho doanh nghiệp.

(TNO) Ngày 16.5, Đại tướng Trần Đại Quang, Bộ trưởng Bộ Công an đã làm việc tại tỉnh Bình Dương về những vấn đề đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn tính mạng, tài sản cho doanh nghiệp.


Bộ trưởng Trần Đại Quang làm việc tại Bình Dương - Ảnh: Đỗ Trường

Ông Lê Thanh Cung, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương cho biết tính đến ngày 16.5, Công an tỉnh đã bắt giữ trên 950 đối tượng trong đó có trên 300 đối tượng hình sự có vai trò cầm đầu.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương đã khởi tố vụ án về các hành vi: Gây rối trật tự công cộng, hủy hoại tài sản, cướp tài sản và chống người thi hành công vụ.

Tại buổi làm việc, Bộ trưởng Trần Đại Quang lưu ý Tỉnh ủy, UBND tỉnh Bình Dương cần tiếp tục chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể tích cực hỗ trợ cho các doanh nghiệp sớm trở lại hoạt động, ổn định sản xuất.

Lực lượng công an các cấp phải phối hợp chặt chẽ với lực lượng quân sự, tăng cường các biện pháp nhằm bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của nhân dân, các doanh nghiệp; kiên quyết xử lý nghiêm những đối tượng có hành vi quá khích, gây rối trật tự cộng cộng, trộm cắp tài sản.


Khu công nghiệp VSIP 1 đã bình yên trở lại - Ảnh: Đỗ Trường

Trước đó, tối 15.5, Đoàn công tác của Bộ Công an do trung tướng Tô Lâm, Thứ trưởng Bộ Công an cũng đã đến tìm hiểu tình hình tại Khu công nghiệp VSIP 1 (TX.Thuận An, Bình Dương).

Đỗ Trường

>> Bắt giữ gần 600 đối tượng trộm cắp, kích động gây rối ở Bình Dương
>> Nhiều đối tượng quá khích kéo từ Bình Dương qua Đồng Nai gây rối
>> Bắt giữ 191 đối tượng gây rối, kích động ở Bình Dương
>> Đối tượng xấu kích động công nhân gây mất an ninh trật tự ở Bình Dương

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.