Thêm người tố đạo diễn X-Men lạm dụng tình dục đồng tính

06/05/2014 09:05 GMT+7

(TNO) Một người đàn ông Anh đã tố đạo diễn Bryan Singer và nhà sản xuất Gary Goddard lạm dụng tình dục khi anh ở tuổi vị thành niên.

(TNO) Một người đàn ông Anh đã tố đạo diễn Bryan Singer (phim X-men) và nhà sản xuất Gary Goddard lạm dụng tình dục khi anh ở tuổi vị thành niên.

>> Đạo diễn X- Men bị cáo buộc lạm dụng tình dục
>> Nữ diễn viên phim X-men: First class gây sốc


Đạo diễn Bryan Singer - Ảnh: Reuters

Theo Reuters ngày 6.5, đơn kiện được gửi đến tòa án liên bang ở Los Angeles (Mỹ) từ London (Anh) với nguyên đơn không được tiết lộ.

Trong đơn kiện, nguyên đơn cho rằng đạo diễn Bryan Singer (48 tuổi) và nhà sản xuất Gary Goddard (59 tuổi) đã ép anh quan hệ tình dục khi anh còn ở tuổi vị thành niên.

Người đàn ông người Anh này cho biết anh gặp Goddard qua mạng. Sau khi gặp gỡ, Goddard đã buộc anh (khi đó 16 tuổi) quan hệ tình dục tại London đồng thời thuyết phục anh gửi những bức ảnh khỏa thân của mình.

Đạo diễn Bryan Singer cũng bị tố lạm dụng tình dục nguyên đơn ở tuổi 17 trong một căn phòng khách sạn tại London sau buổi ra mắt bộ phim Superman Returns vào năm 2006.

Nguyên đơn khẳng định Bryan Singer đã mời anh ta dùng thuốc kích thích nhưng anh từ chối. Sau đó đạo diễn này cùng với Gary Goddard đã gọi một người đàn ông lực lưỡng đến đánh đập cho tới khi anh ta đồng ý quan hệ.

Đây là vụ kiện tình dục thứ hai liên quan đến đạo diễn Bryan Singer trước khi bộ phim X-Men: Days of Future Past của ông phát hành (dự kiến vào ngày 23.5).

Vào tháng trước, đạo diễn Bryan Singer cũng bị một người đàn ông tên Michael Egan III, 31 tuổi, người Mỹ tố lạm dụng tình dục cách đây 15 năm.

Luật sư của đạo diễn X-Men đã phủ nhận cáo buộc trong cả hai vụ kiện và cho rằng đó là những lời bịa đặt nhằm hạ uy tín của Bryan Singer trước thềm ra mắt phim.

Ngát Ngọc

>> Phạm Băng Băng tham gia “X-Men”
>> Miêu nữ" Halle Berry sẽ tham gia X-Men 6
>> Ẩn số “Super 8” hạ gục “X-Men”
>> “X-Men” dẫn đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Tác giả của “X-Men” nhận sao trên Đại lộ Danh vọng
>> X-Men" chào thua cúm heo
>> X-Men Origins: Wolverine" chưa chiếu nhưng đã có trên mạng!
>> X-Men: The Last Stand lập kỷ lục
>> X-Men đoạt doanh thu trên 100 triệu đôla
>> X-men: The Official Game

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.