Tai nghe Apple giúp theo dõi sức khỏe

03/05/2014 08:11 GMT+7

(TNO) Nhiều khả năng trong sự kiện WWDC 2014 sắp diễn ra vào tháng 6 tới, Apple sẽ nâng cấp mẫu tai nghe EarPods của mình, với việc hỗ trợ thêm một số tính năng theo dõi sức khỏe.

(TNO) Nhiều khả năng trong sự kiện WWDC 2014 sắp diễn ra vào tháng 6 tới, Apple sẽ nâng cấp mẫu tai nghe EarPods của mình, với việc hỗ trợ thêm một số tính năng theo dõi sức khỏe.


Mẫu tai nghe EarPods được cho là sắp có thêm khả năng theo dõi sức khỏe - Ảnh: AFP

Theo Pocket-lint, thông tin ban đầu cho biết tai nghe EarPods sẽ được trang bị thêm một cảm biến, có thể truyền dữ liệu tới hệ thống qua bluetooth, nhờ đó người dùng theo dõi được nhịp tim hoặc huyết áp khi đeo.

Bên cạnh đó, nguồn tin còn cho biết tai nghe EarPods phiên bản mới cũng sẽ được nâng cấp chất lượng nghe/gọi, khử được tiếng ồn tốt hơn. Đặc biệt, tai nghe này sẽ sử dụng cổng kết nối Lightning mới của Apple.

Liên quan đến sự kiện WWDC 2014, Apple hiện đã gửi thư đến giới công nghệ mời tham gia sự kiện này tại trung tâm hội nghị Moscone West ở thành phố San Francisco (Mỹ) từ ngày 2 - 6.6 tới.

Nhiều khả năng WWDC năm nay sẽ là thời điểm Apple công bố phiên bản iOS 8 cũng như những nâng cấp cho bản Mac OS 10.9 hiện tại.

Thành Luân

>> Apple xác nhận thời điểm sự kiện WWDC 2014
>> Apple thay miễn phí nút nguồn bị lỗi trên iPhone 5
>> Walmart giảm giá iPhone 5
>> iPhone 5 giá 15,3 triệu USD
>> Việt Nam là thị trường tiềm năng của Apple

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.