HTC One (M8) mini không có camera kép mặt sau

03/05/2014 13:23 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của PhoneArena, phiên bản HTC One (M8) mini sắp được tung ra thị trường sẽ không được trang bị camera kép ở phía sau như phiên bản gốc đang bán.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của PhoneArena, phiên bản HTC One (M8) mini sắp được tung ra thị trường sẽ không được trang bị camera kép ở phía sau như phiên bản gốc đang bán.


Hình ảnh cho thấy One (M8) mini sẽ không dùng camera kép ở phía sau - Ảnh chụp màn hình
 

Theo đó, thông qua một tấm hình chụp vừa được PhoneArena tiết lộ thì cảm biến camera sau của phiên bản One (M8) mini chỉ sử dụng một cảm biến 13 MP, thay vì dùng camera kép giống như bản One (M8) đang bán trên thị trường. Riêng camera trước vẫn là cảm biến 5 MP.

Ngoài ra, do là phiên bản thu gọn nên HTC One (M8) mini sẽ được giảm cấu hình so với phiên bản gốc. Theo đó, máy sẽ dùng màn hình 4,5 inch đạt độ phân giải HD, bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 400, 1 GB RAM, 16 GB bộ nhớ trong (có thể nâng cấp bằng khe cắm thẻ nhớ ngoài) và được cài sẵn giao diện HTC Sense 6.0.

Bên cạnh thông tin sẽ có phiên bản HTC One (M8) mini, hiện giới công nghệ cũng vừa nhận được tin phiên bản này sẽ có thêm bản dùng vỏ nhựa, thay cho vỏ nhôm nguyên khối và có giá bán rất rẻ.

Thành Luân

>> HTC One (M8) sẽ có thêm phiên bản vỏ nhựa
>> HTC One (M8) chính thức bán tại Việt Nam
>> Gia đình' HTC One 2013 sắp lên giao diện Sense 6.0
>> HTC One 2 sẽ có phiên bản thu nhỏ
>> Cận cảnh HTC One thế hệ 2
>> Siêu phẩm' HTC One thế hệ 2 ra mắt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.