Việt Nam sắp có Tuần lễ thời trang tiêu chuẩn quốc tế

02/05/2014 01:15 GMT+7

Tin vui cho giới thời trang nói riêng và khán giả nói chung khi Việt Nam sắp có Tuần lễ thời trang Việt Nam đúng tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng thời trang thế giới ngay trong năm nay.

Tin vui cho giới thời trang nói riêng và khán giả nói chung khi Việt Nam sắp có Tuần lễ thời trang Việt Nam đúng tiêu chuẩn quốc tế với sự tham gia của nhiều tên tuổi trong làng thời trang thế giới ngay trong năm nay.

 Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà
Nhà thiết kế Hoàng Minh Hà (bìa phải), quán quân Project Runway Vietnam mùa đầu tiên, tại Paris Tiffani’s Fashion Week - Ảnh: Multi

Đây sẽ là một sân chơi lớn để thời trang Việt Nam có được cơ hội cọ xát với thời trang thế giới, đồng thời để thế giới biết đến thời trang Việt Nam nhiều hơn. Hiện tại, Tuần lễ thời trang Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị và sẽ ra mắt khán giả và giới mộ điệu vào tháng 11.2014, nhân sự kiện bà Lê Thị Quỳnh Trang - Giám đốc sản xuất Vietnam’s Next Top Model và Project Runway Vietnam, được ông Frank Cintamani, Chủ tịch Hiệp hội Thời trang cao cấp châu Á, đề cử trở thành thành viên Việt Nam duy nhất trong Ban chấp hành của Hiệp hội thời trang châu Á. Buổi lễ kết nạp chính thức sẽ được tổ chức tại Singapore vào tháng 10 tới.

P.C.Tùng

 >> Thời trang in hoa
>> Thời trang chim cánh cụt
>> Thời trang Việt ra thế giới 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.