Xem và nghe 28.4.2014

28/04/2014 03:30 GMT+7

Cùng là tỉ phú. Đây là game show tương tác trực tiếp do Lasta Multimedia sản xuất, vừa ra mắt khán giả vào 26.4 trên kênh Let’s Viet lúc 20 giờ 30, và sẽ được phát trực tiếp vào thứ bảy, chủ nhật hằng tuần. Mọi đối tượng trên toàn quốc đều có thể tham gia, sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có cài đặt ứng dụng Cùng là tỉ phú, trả lời các câu hỏi và tích lũy điểm để nhận thưởng.

Cùng là tỉ phú. Đây là game show tương tác trực tiếp do Lasta Multimedia sản xuất, vừa ra mắt khán giả vào 26.4 trên kênh Let’s Viet lúc 20 giờ 30, và sẽ được phát trực tiếp vào thứ bảy, chủ nhật hằng tuần.

 Cùng là tỉ phú
Khán giả tham gia game show - Ảnh: L.M

Mọi đối tượng trên toàn quốc đều có thể tham gia, sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng có cài đặt ứng dụng Cùng là tỉ phú, trả lời các câu hỏi và tích lũy điểm để nhận thưởng. (N.V)

Mini show Hồ Trung Dũng Hình như... tình hờ diễn ra lúc 20 giờ ngày 11.5 tại Nhà hát Nguyễn Hiển Dĩnh (155 Phan Chu Trinh, Đà Nẵng).

 
Hồ Trung Dũng d

Trong đêm nhạc, Hồ Trung Dũng (ảnh) sẽ hát khoảng 20 bài và lần đầu tiên giới thiệu các ca khúc trong album Một đời yêu sắp phát hành vào giữa năm nay. Cùng tham gia với Dũng là khách mời - ca sĩ Phương Vy. (N.V)

Angelababy tuyên bố sắp kết hôn. Người hâm mộ Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh đều đang phát sốt khi thấy Angelababy bật mí với cô bạn Thái Thiếu Phân sắp kết hôn và đang mang thai.

 Angelababy tuyên bố sắp kết hôn
Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh: sina.com

Nhiều người đồn đoán rằng tài tử điển trai họ Huỳnh đã lơ là không “phòng vệ” khiến cô bạn gái người mẫu 25 tuổi này giờ phải lo chuyện “trói buộc” anh. Cặp trai tài gái sắc của showbiz Hoa ngữ này từng bị đồn rằng đã bí mật đăng ký kết hôn tại Nhật Bản sau khi Huỳnh Hiểu Minh cầu hôn thành công hồi tháng 2 vừa qua. (Lucy Nguyễn, theo sina.com)

Hà Hồ và mối tình xưa. Là tựa album mới nhất của Hồ Ngọc Hà, dễ liên tưởng đến “mối tình xưa” mà cô đã trải qua với bao tâm trạng.

Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận - Ảnh: K.N
Hồ Ngọc Hà và Nguyễn Hồng Thuận - Ảnh: K.N 

Với sự giúp đỡ của nhạc sĩ Đức Trí cùng Nguyễn Hồng Thuận, album đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát, gồm 10 ca khúc mới nhất và là sản phẩm khởi đầu cho nhiều hoạt động kỷ niệm 10 năm ca hát của Hồ Ngọc Hà. (D.L)

 >> Xem và nghe 25.4.2014
 >> Xem và nghe 22.4.2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.