Khởi tố 5 đối tượng chống người thi hành công vụ

28/04/2014 10:30 GMT+7

(TNO) Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh) vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 người để điều tra về hành vi 'chống người thi hành công vụ'.

(TNO) Sáng 28.4, ông Lê Viết Đường, Đội trưởng Đội CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên (Hà Tĩnh), cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với 5 người để điều tra về hành vi “chống người thi hành công vụ” vừa xảy ra trên địa bàn.

Khởi tố 5 đối tượng chống người thi hành công vụ
Cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên tham gia bảo vệ công tác thi công quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn huyện này

5 người bị Công an huyện Cẩm Xuyên khởi tố gồm: Đặng Thị Hạnh (60 tuổi), Hoàng Thị Thuận (46 tuổi), Hồ Thị Lý (54 tuổi), Bùi Thị Định (58 tuổi), Trần Thị Kim Cân (74 tuổi, tất cả cùng trú ở xã Cẩm Huy, huyện Cẩm Xuyên).

Trao đổi với Thanh  Niên Online, ông Lê Viết Đường, Đội trưởng Đội CSĐT Công an huyện Cẩm Xuyên, cho biết trong 5 người trên, hiện Công an huyện này đã bắt tạm giam hai người là Đặng Thị Hạnh, Hoàng Thị Thuận, riêng ba người còn lại, cơ quan chức năng đã ra quyết định cấm đi khỏi nơi cư trú để phục vụ công tác điều tra.

Liên quan đến vụ việc, trước đó vào sáng 24.4, trong khi cơ quan chức năng huyện Cẩm Xuyên tham gia bảo vệ công tác thi công, mở rộng tuyến quốc lộ 1A, đoạn qua địa bàn xã Cẩm Huy, 5 người trên đã có hành vi chửi bới, thóa mạ, dùng gạch đá, chất bẩn ném vào người của một số cán bộ huyện Cẩm Xuyên.

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an huyện Cẩm Xuyên đã vào cuộc điều tra và ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can.

Tin, ảnh: Nguyên Dũng

>> Nhân viên Sở Tư pháp chống người thi hành công vụ
>> Khởi tố 6 đối tượng chống người thi hành công vụ
>> Khởi tố vụ chống người thi hành công vụ tại mỏ quặng titan
>> Bắt nghi can chống người thi hành công vụ
>> Khởi tố 100 phạm nhân chống người thi hành công vụ
>> Tạm giữ 15 đối tượng chống người thi hành công vụ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.