Dừng chuyển tên nhận quyền sử dụng đất tái định cư từ 30.6

28/04/2014 15:06 GMT+7

(TNO) Sở TN-MT TP.Đà Nẵng ngày 28.4 cho biết UBND TP.Đà Nẵng đã ấn định thời hạn đến hết ngày 30.6.2014 sẽ chấm dứt thủ tục cho chuyển đổi tên nhận quyền sử dụng đất tái định cư.

(TNO) Sở Tài nguyên - Môi trường TP.Đà Nẵng ngày 28.4 cho biết UBND TP.Đà Nẵng đã ấn định thời hạn đến hết ngày 30.6.2014 sẽ chấm dứt thủ tục cho chuyển đổi tên nhận quyền sử dụng đất tái định cư.

Chấm dứt cho chuyển tên nhận quyền sử dụng đất từ 30.6
Một khu đất tái định cư tại TP.Đà Nẵng - Ảnh: Hữu Trà

“Kể từ ngày 1.7.2014 - ngày Luật Đất đai 2013 có hiệu lực thi hành, UBND TP.Đà Nẵng chấm dứt chủ trương cho chuyển đổi tên nhận quyền sử dụng đất trên địa bàn thành phố. Việc ban hành quyết định giao đất và cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất tái định cư được thực hiện cho đúng đối tượng được giao đất theo quy định của pháp luật về đất đai”, Sở Tài nguyên - Môi trường TP.Đà Nẵng thông báo.

Trước đó, tại các ban quản lý dự án, ban giải tỏa đền bù trên địa bàn TP.Đà Nẵng xuất hiện nhiều trường hợp cá nhân làm thủ tục chuyển đổi tên nhận quyền sử dụng đất tái định cư, nhưng qua rà soát những trường hợp này đều không có quyết định giao đất của UBND TP.Đà Nẵng.

“Các trường hợp đã và đang thực hiện thủ tục chuyển đổi tên nhận quyền sử dụng đất tái định cư (các trường hợp không có quyết định giao đất) liên hệ với các đơn vị thực hiện bố trí tái định cư để nộp tiền sử dụng đất và lập thủ tục cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất dứt điểm từ nay cho đến hết ngày 30.6”, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng Văn Hữu Chiến chỉ đạo các sở, ngành liên quan tại Đà Nẵng.

Hữu Trà

>> TP.HCM hoàn thành việc giấy chứng nhận quyền sử dụng đất
>> Cấp chứng nhận quyền sử dụng đất: Ba quận xin dời hạn
>> Bà hỏa lại “ghé thăm” Trung tâm đăng kí quyền sử dụng đất TP.Huế
>> Gỡ vướng cho 130.000 hồ sơ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.