Tin thế giới 23.4.2014

23/04/2014 03:00 GMT+7

Tờ 10 euro đặc biệt. Tờ giấy bạc này đặc biệt vì thật ra đây là một tác phẩm nghệ thuật cực kỳ độc đáo của họa sĩ người Ý Marcello Barenghi, theo trang tin Gentside.

Tờ 10 euro đặc biệt. Tờ giấy bạc này đặc biệt vì thật ra đây là một tác phẩm nghệ thuật cực kỳ độc đáo của họa sĩ người Ý Marcello Barenghi, theo trang tin Gentside.

Tờ 10 euro đặc biệt
Tờ 10 euro có một không hai - Ảnh: Chụp từ clip

Trong đoạn phim vừa được công bố, chỉ với bút chì và bút lông màu, ông Barenghi đã “hô biến” ra một tờ 10 euro giống thật đến từng chi tiết: tờ giấy bạc được xếp lại, hơi nhăn như đã được dùng nhiều; dải màu đa sắc vừa trung thực về màu sắc, vừa có cả nếp nhàu cũ, hiệu ứng 3D được thể hiện thật hoàn hảo... Tất cả được họa sĩ Barenghi thực hiện trong 5 giờ 21 phút. Theo các chuyên gia, giá trị của bức tranh này chắc chắn vượt rất xa... 10 euro.

Lan Chi

Chiến lợi phẩm “khủng” 
Chiến lợi phẩm của nhóm bạn trẻ - Ảnh: Chụp từ clip

Chiến lợi phẩm “khủng”. Anh Viktor Hluben, cư dân bang Florida, Mỹ đã có một phen bất ngờ trong chuyến câu đêm gần đây cùng bạn bè. Vốn luôn hy vọng câu được cá to, họ thường chuẩn bị dây câu rất chắc chắn nhưng “chiến lợi phẩm” của ngày hôm ấy vẫn vượt ngoài sự tưởng tượng của tất cả: một chú cá mập đầu búa dài khoảng 4 m và nặng hơn 300 kg. Sau 90 phút vật lộn, nhóm bạn trẻ cũng lôi được chú cá vào bờ để... quay phim và chụp hình kỷ niệm trước khi thả cá về lại đại dương. Họ khẳng định tuy bị chảy máu bởi móc câu nhưng cá mập sẽ nhanh chóng bình phục.

Lan Chi

 Báo tấn công người dân trên mái nhà
Con báo xuất hiện từ mái nhà - Ảnh: Chụp từ clip

Báo tấn công người dân trên mái nhà. Người dân ở làng Ballarpur thuộc bang Maharashtra, miền tây Ấn Độ, vừa trải qua một phen hú vía, khi chứng kiến cảnh một con báo xuất hiện trên mái một ngôi nhà. Sau khi nhảy vồ tới tấn công một người đàn ông, khiến ông này ngã xuống mái nhà, con báo tiếp tục truy đuổi một nhóm người đang cầm cây đuổi nó. Giới chức Ấn Độ thông báo đã bắt được con báo và dự định thả nó vào rừng, theo Sky News.

Minh Trung

>> Tin thế giới 22.4.2014
>> Tin tnế giới 21.4.2014
>> Tin thế giới 19.4.2014  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.