Vũ khí của phụ nữ

20/04/2014 03:20 GMT+7

Hầu như ngày nào đọc báo chúng ta cũng thấy tin đàn ông đánh vợ hoặc đánh bồ. Cứ theo dư luận thì có vẻ phụ nữ là nạn nhân thê thảm lắm.

 Vũ khí của phụ nữ
Minh họa: DAD

Nhưng sự thực hoàn toàn chả phải như thế. Sự thực kinh hoàng là đàn ông bị phụ nữ hành hung rất nhiều, rất dã man ở khắp mọi nơi. Nhưng tại sao điều ấy không lộ ra? Đơn giản chỉ vì phụ nữ không đánh đàn ông tay không, mà đánh bằng những vũ khí tối tân. Các vũ khí này rất đau, gây ra nhiều vết thương trong nội tạng, nhưng lại không để dấu vết gì ra bên ngoài, do đó mỗi khi ra tòa, phụ nữ luôn thoát tội.

Ở mỗi quốc gia khác nhau, phụ nữ lại dùng loại vũ khí khác nhau. Sau đây chúng tôi xin thống kê để bạn đọc rõ.

Mỹ: Tại sao các cặp vợ chồng Mỹ du lịch khắp thế giới? Tại vì vợ chỉ đánh chồng ở những xứ lạ, không có hàng xóm, không có cha mẹ chứng kiến. Sau mỗi chuyến du lịch, các ông chồng thường thâm tím, đen sì, nhưng về nhà vẫn cười nói, vẫn tươi tắn vì sĩ diện. Phụ nữ Mỹ đặc biệt thích hành hung trên bãi biển, trên sa mạc hay trên các du thuyền với phương châm càng ít người nhìn càng tốt. Họ quấn đàn ông bằng các áo tắm, nên áo thường rất dai, rất bền và đều có hình dây dài như cái roi.

Pháp: Phụ nữ Pháp rất thích dìm đầu chồng vào các chậu nước hoa cho ngạt thở. Đấy là lý do nước hoa Pháp nổi tiếng toàn thế giới. Đàn ông càng bị đánh, càng thơm phức và tỏ ra lịch lãm, do đó lại được ngưỡng mộ. Điều dã man hơn nữa là tiền nước hoa toàn do đàn ông trả, nghĩa là vừa bị đòn vừa phải tốn kém.

Để đàn ông không còn sức chống cự, trước khi đánh, phụ nữ Pháp còn bắt chồng uống rượu đến say mèm. Rượu vang Pháp nổi tiếng từ đó.

Anh: Phụ nữ Anh hành hạ đàn ông cực kỳ tinh vi. Họ luôn luôn đeo một chiếc nhẫn nhỏ, có gai nhọn ở tay. Mỗi khi đàn ông gặp đàn bà, cầm tay hôn thì gai lại đâm vào môi. Do đó, môi đàn ông Anh thường sưng phù và họ hay che giấu bằng cách để ria mép.

Tây Ban Nha: Mỗi khi muốn hành hạ chồng, phụ nữ Tây Ban Nha lại bắt các ông nhảy múa đến kiệt sức. Do đó, khách du lịch đến Tây Ban Nha đi đâu cũng thấy lễ hội và đàn ông nhảy múa suốt đêm. Toàn bộ giày cho đàn ông nhảy đều do phụ nữ mua, do đó chân các ông đều đau nhức như muốn gãy. Hễ cứ nghe nhạc nổi lên, tất cả đàn ông Tây Ban Nha đều tái mặt và toát hết mồ hôi, trong khi phụ nữ đều lượn vòng tròn.

Đức: Phụ nữ Đức đánh chồng bằng máy ảnh. Toàn thế giới đều biết máy ảnh Leica vừa nặng vừa bền, chế tạo bằng thép nguyên chất. Cho những chiếc máy ảnh này vào gối, sau đó dùng gối nện thì đàn ông nát nhừ. Nhưng máy ảnh Leica rất đắt tiền nên có một điều lạ lùng là các bà vợ giàu mới đánh chồng được nên ở Đức, phụ nữ càng nghèo càng dễ được yêu. Tuy nhiên gần đây đã có dịch vụ cho thuê máy ảnh nên chả còn ông nào thoát được.

Hy Lạp: Phụ nữ Hy Lạp tra tấn chồng bằng cách bắt chồng kể chuyện thần thoại. Cứ đêm đêm là đàn ông phải đọc truyện cho đàn bà nghe. Do vậy tất cả đàn ông Hy Lạp đều thuộc các chuyện này, và tất cả đàn ông đều chán ngấy các vị thần.

Hà Lan: Phụ nữ Hà Lan tẩn chồng bằng phô mai. Họ cứ ấn đầu chồng vào những bánh phô mai, gần ngạt thở thì lôi ra cho nên Hà Lan nổi tiếng về các loại phô mai khổng lồ, và bên trong đều có lỗ giúp đàn ông sống sót. Đàn ông Hà Lan bị đánh nhiều đến nỗi trâu bò cũng phải buồn cười và nụ cười đó in luôn trên hộp phô mai.

Tiệp Khắc: Phụ nữ Tiệp nã súng liên tiếp vào chồng mỗi ngày, nhưng họ rất tinh ranh nên họ thường nã không đạn, và chỉ bắn bằng hơi. Súng hơi Tiệp do đó nổi tiếng toàn thế giới. Những phát bắn bằng hơi tuy không chết nhưng luôn luôn làm thâm tím mình mẩy.

Lê Hoàng

 >> Khi phụ nữ du lịch một mình
 >> Gửi người phụ nữ tôi yêu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.