Vụ 'giết người yêu dã man rồi tự tử': Trước khi chết, nạn nhân đã bị đe dọa

20/04/2014 10:40 GMT+7

(TNO) Ngày 20.4, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.Đà Nẵng đã thụ lý vụ án giết người yêu rồi tự sát tại nhà trọ Hoa Mai (737 Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê) chiều 18.4.

(TNO) Ngày 20.4, Công an Q.Thanh Khê (TP.Đà Nẵng) cho biết Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) - Công an TP.Đà Nẵng đã thụ lý vụ án giết người yêu rồi tự sát tại nhà trọ Hoa Mai (737 Nguyễn Tất Thành, Q.Thanh Khê) chiều 18.4.

>> Thêm 1 vụ giết người tình dã man rồi tự tử ở Đà Nẵng
>> Hung thủ giết người yêu rồi tự tử đã qua cơn nguy kịch


Tú được chăm sóc tại Bệnh viện Đà Nẵng - Ảnh: Nguyễn Tú

Trước đó, như Thanh Niên Online đã thông tin, do mâu thuẫn tình cảm về việc Nguyễn Thị Huyền Trang (21 tuổi, quê xã Quảng Phú, huyện Cư M’Gar, Đắk Lắk) đòi chia tay nên Lê Ngọc Tú (22 tuổi) chở Trang đến thuê phòng ở nhà trọ Hoa Mai.

Sau một hồi tranh cãi, Tú rút dao đã chuẩn bị sẵn từ trước đâm chết cô gái rồi uống thuốc trừ sâu tự tử.

Do vết thương quá nặng, Trang đã tử vong tại Bệnh viện Đà Nẵng, riêng Tú được súc ruột kịp thời nên giữ được mạng sống.

Chiều 19.4, chúng tôi đến nơi Tú ở, theo lời khai của Tú với Cơ quan điều tra tại P.Hòa Cường Nam (Q.Hải Châu, TP.Đà Nẵng). Đây là nhà dì và dượng của Tú. Người thân cho hay Tú thường đến đây chơi chứ không ở thường xuyên và gia đình Tú trú tại P.Phước Mỹ, Q.Sơn Trà. Cha mẹ Tú là lao động phổ thông, hoàn cảnh khá khó khăn.

Theo dượng của Tú cho biết tính tình Tú hiền lành, có thể quen Trang khi đi bộ đội về, vào năm 2013. Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Tú đã đi học và thi lấy bằng lái xe ô tô, chuẩn bị chờ xin việc làm.

Trong khi đó, trên facebook của Trang, khoảng 1 giờ sáng 18.4, ngày xảy ra vụ việc, Trang có viết một status có nội dung là: “co aj lm cong an o da nang ko. Con aj ckua ngu tkj cm dum mjknk voj” (có ai làm công an ở Đà Nẵng không. Còn ai chưa ngủ thì comment giùm mình với). Tuy nhiên, khi bạn bè vào bình luận để hỏi thì Trang không trả lời.

Điều này trùng khớp với thông tin bạn bè cùng dãy trọ của Trang cung cấp là tối 17.4, Tú có tìm đến phòng trọ của Trang gần ga Đà Nẵng.

Cả hai nói chuyện một lúc thì mọi người phát hiện Tú đuổi đánh Trang bỏ chạy nên can ngăn, khóa cổng và đòi báo công an Tú mới chịu bỏ về.



Nguyễn Thị Huyền Trang, cô gái xấu số - Ảnh: Facebook nhân vật

Cũng trên Facebook của Trang, thời gian khoảng cuối tháng 3, Trang thường xuyên đăng lên những nội dung buồn bã. Cá biệt, trong ngày 10.4, một tuần trước khi bị giết, Trang gửi liên tiếp 7 chia sẻ về “một mối quan hệ thiếu vắng lòng tin… sẽ không đưa bạn đi đến đâu cả”, “có những nỗi đau tự mình phải kết thúc”, “sinh ra làm phụ nữ vốn đã là khổ nhưng chọn nhầm người đàn ông của đời mình càng khổ hơn”…

Một bạn nữ của Trang cho hay sáng 18.4, Trang vẫn đi học bình thường, tỏ dấu hiệu mệt mỏi, đến chiều thì nghỉ học, cũng không đi làm thêm như thường ngày. Người bạn này định đến tối rủ Trang đi chơi cho khuây khỏa thì không ngờ Trang đã ra đi mãi mãi.

Hiện cơ quan điều tra đã hoàn tất các thủ tục pháp y, bàn giao thi thể để gia đình đưa Trang về quê mai táng, rất nhiều bạn bè cùng lớp K11NH - ĐH Kiến trúc Đà Nẵng cùng với đại diện nhà trường đã theo gia đình tiễn biệt Trang.

PC45, Công an TP.Đà Nẵng hiện đã bố trí lực lượng trực canh 24/24 bên cạnh Tú tại Bệnh viện Đà Nẵng đề phòng Tú có ý định tự tử. Đồng thời, Cơ quan điều tra cho hay trước mắt sẽ theo dõi diễn biến bệnh trạng của Tú rồi mới tiếp tục thực hiện các bước theo trình tự điều tra.

 Nguyễn Tú

>> Vụ thiêu sống người yêu cũ: Xót thương cô gái bạc mệnh
>> Kẻ giết, chôn xác người tình cũ lãnh án tử
>> Vụ đòi giết con tin, tự sát ở Đà Nẵng: Kẻ lụy tình trượt dài tội lỗi
>> Kẻ giết con người yêu lãnh án 14 năm tù
>> Kẻ dùng búa giết người tình lãnh án tử hình
>> Vụ sinh viên giết người yêu rồi tự tử: Đau lòng vụ án tình trước ngày Valentine
>> Lãnh 12 năm tù vì giết người yêu
>> Thêm 1 vụ giết người tình dã man rồi tự tử ở Đà Nẵng
>> Hung thủ giết người yêu rồi tự tử đã qua cơn nguy kịch

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.