Cháy tiệm tạp hóa, một người chết, một người mất tích

17/04/2014 10:32 GMT+7

(TNO) Sáng 17.4, tiệm tạp hóa Phượng Hoàng, số 539 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP.HCM bất ngờ bốc cháy khiến một người chết thảm, một người mất tích.

(TNO) Sáng 17.4, tiệm tạp hóa Phượng Hoàng, số 539 đường Hậu Giang, phường 11, quận 6, TP.HCM bất ngờ bốc cháy khiến một người chết thảm, một người mất tích.

Cháy tiệm tạp hóa, hai vợ chồng chết thảm




Hiện trường vụ hỏa hoạn

Theo thông tin ban đầu, khoảng 5 giờ 40 phút người dân phát hiện khói đen bốc lên từ tiệm tạp hóa trên, sau đó ngọn lửa bốc cháy dữ dội, liền hô hoán cùng nhau dùng bình chữa cháy mini đến hiện trường dập lửa.

Tuy nhiên do căn nhà khóa trái cửa bên trong nên người dân không thể tiếp cận được hiện trường. Ngọn lửa nhanh chóng bao phủ toàn bộ căn nhà.

Người dân cho biết, một thanh niên (chưa rõ danh tính, nhân viên chuyển hàng của tiệm tạp hóa) đã đạp bung chiếc quạt thông gió của cửa hàng chui ra ngoài thoát thân.

Thấy vậy, bà chủ tiệm tên Phượng và chồng tên Tòng cũng chui theo nhưng không lọt khiến hai vợ chồng bị mắc kẹt bên trong.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC quận 6, quận 8 điều 8 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Đến khoảng 8 giờ sáng cùng ngày, ngọn lửa được dập tắt hoàn toàn. Toàn bộ căn nhà rộng hơn 120 m2 cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Đến 10 giờ 50 phút, lực lượng chức năng vẫn đang tiến hành phong tỏa hiện trường. Thi thể người vợ đã được chuyển ra ngoài. Còn người chồng được cho là bị hàng hóa vùi lấp, hiện lực lượng chức năng đang tìm kiếm.

Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra làm rõ.

Minh Châu - Hữu Hiếu - Lê Cầm - Ngọc Lê

>> Cháy nhà vắng chủ, nhiều đồ đạc bị thiêu rụi
>> Cháy nhà trong hẻm, nhiều người hốt hoảng
>> Hoảng loạn vì cháy nhà trong hẻm
>> Cháy nhà 3 tầng trong hẻm, cả khu phố náo loạn
>> Cháy nhà cao tầng, nhiều người hốt hoảng
>> TP.HCM: Cháy nhà trong hẻm, nhiều người hoảng hốt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.