Kiểm tra sức khoẻ gần 1.000 tài xế tại Cần Thơ

15/04/2014 16:45 GMT+7

(TNO) Sáng 15.4, Sở GTVT TP.Cần Thơ đã kết hợp với Trung Tâm giám định y khoa Cần Thơ tiến hành khám sức khoẻ cho hơn 200 tài xế đang hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn TP.Cần Thơ.

(TNO) Sáng 15.4, Sở GTVT TP.Cần Thơ đã kết hợp với Trung Tâm giám định y khoa Cần Thơ tiến hành khám sức khoẻ cho hơn 200 tài xế đang hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn TP.Cần Thơ. 

 Khiểm tra sức khỏe tài xế
Các tài xế đăng ký khám sức khỏe sáng 15.4 - Ảnh: Mai Trâm

Chủ trương kiểm tra sức khỏe tài xế đang hoạt động kinh doanh vận tải trên địa bàn TP.Cần Thơ được tiến hành theo chỉ đạo của Bộ GTVT.

Theo BS Nguyễn Hoàn Cuộc, Giám đốc Trung tâm giám định y khoa Cần Thơ, từ đầu tháng 4.2014 đến nay, trung tâm đã tiến hành khám sức khỏe cho gần 200 tài xế của các doanh nghiệp, hợp tác xã kinh doanh vận tải trên địa bàn TP.Cần Thơ, trong đó phát hiện 2 trường hợp dương tính với heroin.

Tuy nhiên, do 2 tài xế trên cho biết trước đó có uống thuốc điều trị cảm cúm, do vậy Trung tâm đã yêu cầu phải ngưng uống thuốc 7 ngày để kiểm tra lại.

Theo ông Lư Thành Đồng, Giám đốc Sở GTVT Cần Thơ, hiện trên địa bàn có 70 doanh nghiệp hoạt động kinh doanh vận tải với gần 1.000 tài xế thuộc diện phải kiểm tra sức khỏe đợt này và sẽ kết thúc trước ngày 30.4.

Chỉ có những tài xế có đủ điều kiện sức khoẻ trong đợt kiểm tra lần này mới đủ điều kiện hoạt động kinh doanh vận tải, ông Đồng cho biết.

Mai Trâm

 >> Ra quân tổng kiểm tra trọng tải xe
>> Khởi tố băng 'xin đểu' tài xế xe tải
>> Tài xế nghiện ma túy, quá nguy hiểm !
>> Loại ngay tài xế nghiện ma túy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.