ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM không giới hạn chỉ tiêu xét tuyển thẳng

15/04/2014 15:42 GMT+7

(TNO) Ngày 15.4, thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Phó trưởng phòng đào tạo Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, cho biết trường không giới hạn chỉ tiêu tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng.

(TNO) Ngày 15.4, Trường ĐH Công nghiệp thực phẩm TP.HCM đã công bố thông tin tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng vào trường năm 2014.

Ngày 15.4, thạc sĩ Phạm Thái Sơn, Phó trưởng phòng đào tạo Trường đại học Công nghiệp thực phẩm TP.HCM, cho biết trường không giới hạn chỉ tiêu tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển và xét tuyển thẳng.

Ông Sơn cũng cho biết trường không đưa ra điều kiện xét tuyển thẳng với các thí sinh huyện nghèo. Trước đây, các thí sinh huyện nghèo mặc dù được xét tuyển thẳng nhưng vẫn phải đáp ứng một số điều kiện.

Học sinh được xét tuyển thẳng phải học bổ sung kiến thức một năm. Căn cứ vào kết quả học tập và xếp loại rèn luyện của học sinh sau khi kết thúc năm học, trường xét tuyển vào ĐH những học sinh có đủ điều kiện gồm: học đủ các môn cuối mỗi học kỳ; điểm tổng kết cuối năm mỗi môn đạt từ 5.0 trở lên; xếp loại rèn luyện cả năm đạt từ khá trở lên.

Bên cạnh đó, trường tuyển thẳng thí sinh đoạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia vào bậc ĐH; Thí sinh đoạt giải khuyến khích vào các ngành bậc CĐ với các ngành như bảng sau:

Số TT

Môn thi

Tên ngành đào tạo

Mã ngành

1

Hóa học

Công nghệ kĩ thuật hóa học

D510401

Công nghệ thực phẩm

D540101

2

Sinh học

Công nghệ sinh học

D420201

3

Tin học

Công nghệ thông tin

D480201

Hà Ánh

>> Học công nghệ thực phẩm ra làm gì?
>> Tuyển sinh 2014: Để không còn sợ thất nghiệp sau tốt nghiệp
>> Đề án tuyển sinh riêng của 62 trường đại học, cao đẳng
>> Ưu tiên khu vực trong tuyển sinh: Thông tin không rõ ràng, thí sinh bối rối
>> Ngắc ngoải tuyển sinh: ‘Chết’ vì... tắc liên thông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.