Xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Trả lại hồ sơ để tiếp tục điều tra

14/04/2014 11:05 GMT+7

(TNO) Sau 15 phút tạm nghỉ, lúc 10 giờ 45 phút, thẩm phán chủ tọa phiên tòa Lê Thị Hợp đã tuyên bố dừng phiên tòa, trả lại hồ sơ vụ án cho Cơ quan điều tra để tiếp tục điều tra lại.

>> Xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường: Lời khai chấn động của bị cáo Tường tại tòa
>> Hôm nay xét xử vụ Thẩm mỹ viện Cát Tường: Gia đình chị Huyền phản đối cáo trạng
>> Bắt đầu xét xử vụ thẩm mỹ viện Cát Tường

Trước đó, trong cáo trạng của mình, Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đề nghị truy tố Nguyễn Mạnh Tường về tội xâm phạm thi thể mồ mả, hài cốt và tội vi phạm quy định khám, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế.


Con trai chị Huyền đeo khăn trắng, mang di ảnh mẹ tham dự phiên tòa - Ảnh: Hà An

Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội đề nghị truy tố Đào Quang Khánh tội xâm phạm thi thể mồ mả và trộm cắp tài sản

Trước đó, khi phiên tòa chuẩn bị diễn ra, trao đổi với Thanh Niên Online, ông Lê Văn Viễn là bố đẻ nạn nhân Huyền cho biết, gia đình ông phản đối cáo trạng của Viện Kiểm sát nhân dân thành phố Hà Nội. “Gia đình tôi đã bàn bạc và đi đến thống nhất, nếu phiên tòa kết luận Tường không có tội danh giết người thì chúng tôi sẽ tiếp tục kháng cáo tới cùng”. Theo ông Viễn: “Với những bằng chứng cụ thể đã đủ để khởi tố Tường theo tội danh “Giết người” theo điều 93 Bộ Luật hình sự, chứ không chỉ là “Vi phạm quy định định khám bệnh, chữa bệnh, sản xuất pha chế thuốc, cấp phát thuốc hoặc dịch vụ y tế khác. Không những thế, theo tôi Tường mới là người chủ mưu trong vụ ném thi thể con tôi xuống sông Hồng chứ không phải bảo vệ Khánh”.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.