'Chấm điểm' ứng viên đại sứ du lịch

11/04/2014 19:12 GMT+7

(TNO) Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ VH-TT-DL cho biết ông ấn tượng với tiếng Anh của Lan Phương, tiếng Pháp của Ngọc Hân - hai ứng viên đại sứ du lịch.

(TNO) Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế, Bộ VH-TT-DL cho biết ông ấn tượng với tiếng Anh của Lan Phương, tiếng Pháp của Ngọc Hân - hai ứng viên đại sứ du lịch.

Tại cuộc họp báo thường kỳ chiều nay (11.4), ông Nguyễn Văn Tình, Cục trưởng Cục Hợp tác quốc tế đã “chấm điểm” các ứng viên đại sứ du lịch. Ông đã có cuộc tiếp xúc với họ trong Hội chợ du lịch quốc tế Hà Nội tuần trước.

 đại sứ du lịch
Lý Nhã Kỳ chụp ảnh cùng các ứng viên Đại sứ du lịch - Ảnh: Đan Hạ

“Tôi rất ấn tượng với Lan Phương về tiếng Anh. Tiếng Anh của Lan Phương có thể ví với chuyên viên của Cục Hợp tác quốc tế. Ngọc Hân có tiếng Pháp cũng tốt”, ông Tình nói.

Tuy nhiên, hiện tại chưa rõ ai sẽ trở thành Đại sứ du lịch. Cục vẫn đang hoàn thiện quy chế trên cơ sở quy chế được xây dựng từ năm 2011. “Đầu tháng 5 sẽ trình quy chế. Câu trả lời cuối cùng sẽ có vào cuối tháng 5”, ông Tình cho biết.

Về khả năng Lục Tiểu Linh Đồng được chọn làm đại sứ du lịch của Việt Nam tại thị trường Trung Quốc, ông Tình cho biết diễn viên nổi tiếng này tự nguyện làm đại sứ, không lấy thù lao. “Tuy nhiên nếu có nhu cầu thì Bộ vẫn sẽ trả như một cán bộ bình thường”, ông nói.

Trinh Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.