Trần Lập đạo diễn 'Rock Concert 2014'

10/04/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Sau nhiều năm gắn bó với Rock Storm, Trần Lập sẽ thử sức với vai trò tổng đạo diễn của Rock Concert 2014 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

(TNO) Sau nhiều năm gắn bó với Rock StormTrần Lập sẽ thử sức với vai trò tổng đạo diễn của Rock Concert 2014 lần đầu tiên diễn ra tại Hà Nội và TP.HCM.

>> Ca sĩ nhạc rock viết sách thiếu nhi>> Cô nàng rock chic
>> Bão rock' thổi bay thời tiết giá lạnh ở thủ đô Hà Nội

 
Trần Lập cùng ban nhạc Bức Tường trình diễn trong Rock Storm vào cuối năm 2013 - Ảnh: Độc Lập

Rock Concert 2014 với chủ đề Battleship (tạm dịch là Chiến hạm) sẽ ra mắt khán giả yêu rock lần đầu tiên với 2 liveshow tại Hà Nội và TP.HCM như một phép thử với rock Việt. Ban tổ chức dự kiến sau lần "chào sân" này sẽ duy trì tổ chức Rock Concert thường niên và thời điểm giữa năm.

Được biết, ê kíp thực hiện Rock Concert 2014 cũng chính là ê kíp thực hiện Rock Storm trong 2 năm qua. "Phù thủy âm thanh" Masaaki Azuma cũng sẽ quay trở lại Việt Nam vào cuối tháng 4 này để tham gia thực hiện chương trình.

Tổng đạo diễn của Rock Concert 2014 không ai xa lạ mà chính là rocker Trần Lập, người có nhiều kinh nghiệm tham gia thực hiện những show diễn liên quan đến rock và là đạo diễn 3 năm đầu tiên của Rock Storm.

Trần Lập cho biết: "Các rock fans thay vì phải chờ mỏi mòn mỗi năm có một rock tour để xem, các ban nhạc mỗi năm ngủ dài đến 8 tháng thì nay tất cả đã có thêm một show khủng để giải tỏa vào đầu mùa hè”.

Các ban nhạc rock sẽ tham gia chương trình lần này gồm có Bức Tường, Hải Bột Quái Vật Tí Hon, Microwave, Ngũ Cung, Oringchains, Black InfinityPAK band.

Hiện tại, Trần Lập cùng các ban nhạc đang gấp rút tập luyện và hoàn thiện những tiết mục trong chương trình. Ban tổ chức dự kiến phát hành 15.000 vé với giá vé đồng hạng là 120.000 đồng.

Chương trình sẽ diễn ra vào ngày 26.4 tại sân vận động Hàng Đẫy (Hà Nội) và ngày 10.5 tại sân vận động Hoa Lư (TP.HCM). 

Thiên Hương

>> Fan nữ cuồng nhiệt cùng rock
>> 20.000 khán giả TP.HCM biến Rock Storm thành 'chảo lửa
>> Rock band Thụy Điển tham gia RockStorm
>> Dành cho bạn trẻ yêu rock
>> Rock Storm sắp 'đổ bộ' TP.HCM
>> Cưỡng dâm trẻ em, sao nhạc rock bị phạt 35 năm tù
>> Rock Storm ủng hộ gần 270 triệu đồng
>> Rock Storm 'thiêu đốt' khán giả Đà Nẵng
>> Hard Rock Café kỷ niệm 4 năm hoạt động tại TP.HCM
>> Rock Storm thổi lửa cố đô Huế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.