Tin thế giới 10.4.2014

10/04/2014 03:00 GMT+7

Múa thoát y tại viện dưỡng lão. Ban Quản lý Viện Dưỡng lão East Neck tại Long Island, New York, đang đối mặt với vụ kiện oái oăm nhất sau nhiều năm hoạt động.

Múa thoát y tại viện dưỡng lão. Ban Quản lý Viện Dưỡng lão East Neck tại Long Island, New York, đang đối mặt với vụ kiện oái oăm nhất sau nhiều năm hoạt động.

Khi đến thăm bà mẹ 85 tuổi sống tại đây, ông Franklin Youngblood tá hỏa khi thấy bức ảnh chụp một thanh niên gần như trần trụi áp sát một cụ bà tóc bạc trắng và để bà này nhét tiền vào quần. Trong đơn kiện, người con đau lòng trình bày rằng mẹ ông là một người sống đạo đức sau bao nhiêu năm, nhưng lúc cuối đời lại bị đẩy vào con đường trụy lạc trong tình trạng mất trí nhớ. Tuy nhiên, phía quản lý chống chế với lý do đây là hoạt động giải trí được các thành viên hưởng ứng nhiệt liệt nhất và chẳng có gì sai trái khi họ muốn mua vui lúc tuổi già.

H.G 

 Loạn đả tại quốc hội Ukraine
Các ông nghị choảng nhau tại quốc hội Ukraine - Ảnh: Reuters

Loạn đả tại quốc hội Ukraine. Một trận ẩu đả đã nổ ra tại quốc hội Ukraine vào ngày 8.4 sau cuộc tranh cãi gay gắt giữa các nghị sĩ về tình hình ở miền đông Ukraine. Theo Reuters, lãnh đạo đảng Cộng sản Ukraine Petro Symonenko phát biểu rằng hành động lật đổ chính phủ của Tổng thống Viktor Yanukovych đã tạo ra tiền lệ cho tình trạng nổi loạn tại nhiều thành phố ở miền đông. Tuyên bố của ông Symonenko khiến các nghị sĩ đảng dân tộc cực hữu Svoboda nổi giận và lao lên bục phát biểu. Ngay lập tức, những người ủng hộ ông Symonenko cũng lao vào bảo vệ ông. Trận loạn đả nhanh chóng bùng phát với sự tham gia của nhiều nghị sĩ từ những đảng khác.

Danh Toại

Máy bay ghé trạm xăng. Các cư dân tại huyện Bắc Xuyên thuộc tỉnh Tứ Xuyên ở Trung Quốc đã một phen bất ngờ khi chứng kiến cảnh một chiếc máy bay nhỏ đáp xuống một con đường và ghé vào trạm đổ xăng vào ngày 8.4. Theo Tân Hoa xã, phi công đã quên kiểm tra lượng xăng trước khi bay thử nghiệm cho một công ty sản xuất máy bay ở Trung Quốc và buộc phải đáp khẩn cấp để đổ xăng.

S.D

Đánh bom thảm khốc ở Pakistan. Một quả bom đã phát nổ tại một chợ rau đông đúc ở ngoại ô thủ đô Islamabad của Pakistan ngày 9.4 khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và 70 người khác bị thương. Cảnh sát cho biết khoảng 5 kg thuốc nổ giấu trong một thùng hoa quả đã gây ra vụ nổ trên. Lực lượng Taliban tại Pakistan đã phủ nhận dính líu đến vụ việc.

Danh Toại

>> Ukraine tuyên bố có thể dùng vũ lực tại miền đông
>> Lính đánh thuê' Mỹ trà trộn vào quân đội Ukraine?
>> Mỹ tố điệp viên Nga kích ngòi bất ổn ở Ukraine
>> Ukraine trấn áp 'khủng bố 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.