Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam

08/04/2014 15:00 GMT+7

6 giờ 30 sáng ngày 6.4.2014, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng 500 trẻ khuyết tật, 300 trẻ mồ côi và hơn 12 ngàn người dân thành TP.HCM đã tham gia đi bộ từ thiện “Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vọng” hưởng ứng ngày người khuyết tật Việt Nam 18.4.2014.

 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam 1
Thủ tướng Chính phủ phát biểu tại chương trình

Tham dự chương trình còn có các đại diện lãnh đạo các Bộ, Ban ngành, Mặt trận tổ quốc Việt Nam, các đoàn thể Trung ương và địa phương, các doanh nghiệp, trường học, các tổ chức xã hội.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam 2
Bà Nguyễn Thị Thu Phương – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Dương đại diện Ban tổ chức chương trình trao bó hoa tươi thắm cho Thủ tướng Chính phủ

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam 3
Bà Trương Thị Thúy Nga – Phó tổng giám đốc ngân hàng Vietcombank Việt Nam, kiêm giám đốc chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh phát biểu tại chương trình

Chương trình “Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vọng” là một hoạt động xã hội có ý nghĩa rất thiết thực, góp phần động viên, chia sẻ, giúp đỡ đối với người khuyết tật, trẻ mồ côi tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và người khuyết tật cả nước nói chung. Hiện nay, cả nước có 6,7 triệu người khuyết tật, 330.000 trẻ mồ côi, trong đó có khoảng 35.000 - 40.000 trẻ mồ côi cả cha lẫn mẹ cần có sự chung tay giúp đỡ của toàn xã hội.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam 4
Thủ tướng Chính phủ trao quà cho người khuyết tật

Tại chương trình, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã trao tặng 15 phần quà cho 15 gương mặt khuyết tật tiêu biểu đại diện cho hàng triệu người khuyết tật, trẻ mồ côi trong cả nước.

Truyền đi thông điệp mang giá trị nhân văn sâu sắc kêu gọi cộng đồng xã hội cùng chung bước yêu thương với người khuyết tật, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng cùng với các đại biểu đã cùng nhau chung tay đẩy xe lăn người khuyết tật, dìu người mù di chuyển dọc quanh khu vực ven hồ Bán Nguyệt. 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam 5
Thủ tướng Chính phủ đồng hành đi bộ cùng người khuyết tật

Đồng hành cùng chương trình còn có sự tham gia của Hoa hậu Ngô Phương Lan trong vai trò đại sứ thương hiệu sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO. Cô chia sẻ: “Tôi vô cùng phấn khởi khi được tham dự chương trình đi bộ Chung bước yêu thương - Trao niềm hy vọng. Đây thực sự là một hoạt động xã hội ý nghĩa thiết thực này. Chương trình không chỉ tôn vinh và chia sẻ mà còn giúp đỡ đối với người khuyết tật, trẻ mồ côi tại TP.HCM nói riêng và người khuyết tật cả nước nói chung có một cuộc sống tốt đẹp hơn”. 

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam 6
Người với người sống để yêu nhau…

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tham gia đi bộ vì người khuyết tật Việt Nam 7
Đông đảo nhân viên ngân hàng Vietcombank tham gia chương trình đi bộ cùng người khuyết tật

Ngân hàng Thương Mại Cổ Phần Ngoại Thương Việt Nam và sản phẩm dinh dưỡng Majesty XO là một trong những đơn vị đồng hành tích cực của chương trình.

Trân Nguyễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.