Thú vị cuộc thi Cosplay của Giải Thể thao điện tử quốc tế 2014

06/04/2014 17:30 GMT+7

(TNO) Những sáng tạo thú vị của giới trẻ TP.HCM trong Vòng chung kết cuộc thi Cosplay (Giải Thể thao điện tử quốc tế 2015) diễn ra ngày 5 và 6.4, tại Nhà thi đấu Phú Thọ đã khiến nhiều người bất ngờ.

(TNO) Những sáng tạo thú vị của giới trẻ TP.HCM trong Vòng chung kết cuộc thi Cosplay (Giải Thể thao điện tử quốc tế 2015) diễn ra ngày 5 và 6.4, tại Nhà thi đấu Phú Thọ đã khiến nhiều người bất ngờ.

>> Liên minh huyền thoại tổ chức cuộc thi cosplay
>> Choáng ngợp thời trang cosplay của giới trẻ

 
Nhìn Cosplayer Việt cũng "chất" đấy chứ nhỉ

Diễn ra song song với các trận đấu quyết liệt trong khuôn khổ giải TTĐT Quốc Tế 2014, ngày 4.4 và 5.4 vừa qua, Vòng chung kết cuộc thi Cosplay Liên minh huyền thoại đã đem đến cho khán giả những trải nghiệm thật mới mẻ và ấn tượng. Với rất nhiều game thủ, đây là lần đầu tiên được chứng kiến vị champion thần tượng ngay ở ngoài đời thực

Được biết, "Cosplay" (từ ghép giữa “costume” - trang phục và “role play” - đóng vai) là trào lưu ăn mặc, hóa trang thành những nhân vật nổi tiếng trong các manga (truyện tranh) và các nhân vật trong phim hoạt hình (anime) và game.

Xuất xứ từ Nhật Bản, sau đó Cosplay lan rộng sang các nước châu Á khác, trong đó có Việt Nam. Không chỉ hóa trang cho thật giống, các bạn trẻ còn có cử chỉ, hành động, điệu bộ, nói năng y hệt các nhân vật mình mến mộ.

Chùm ảnh về Vòng chung kết cuộc thi Cosplay Liên minh huyền thoại trong khuôn khổ hoạt động của Giải Thể thao điện tử quốc tế 2014:

 
Mũi tên báo thù Varus đạt giải nhất

 
Wukong khiến khán giả phải kinh ngạc bởi thể hiện cực giống...  diễn viên Lục Tiểu Linh Đồng và màn múa côn thuần thục - đạt giải nhì

 
Katarina đạt giải ba

 
"Cảnh sát trưởng" Caitlyn

 
Ahri Popstar cực kỳ xì tin và gợi cảm

 
Những Coslayer trong cuộc thi đang tạo dáng

 
Annie nhí nè

 
Sona chơi nhạc... rock với cây cổ cầm

 
Nidalee đáng yêu nhưng liệu có vác nổi cây thương "khủng"

Nguyễn Long - Phạm Đức (thực hiện)

>> Thi Cosplay và giao lưu với ca sĩ Nhật Bản
>> Thi cosplay qua ảnh
>> Dân chơi cosplay
>> Cosplay - Hiệu ứng từ thế giới ảo
>> 9X và trò chơi Cosplay

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.