Gear 2 sẽ có phiên bản gọi điện độc lập

08/04/2014 08:00 GMT+7

(TNO) Samsung đang tính phát triển một biến thể mới của đồng hồ thông minh Gear 2 với khả năng gọi điện độc lập.

(TNO) Theo trang Korea Herald (Hàn Quốc), Samsung đang dự định phát triển một biến thể mới của đồng hồ thông minh Gear 2 với khả năng gọi điện độc lập.


Gear 2 được cho là sẽ có thêm phiên bản có khả năng gọi điện thoại độc lập - Ảnh: AFP

PhoneArena dẫn lại nguồn tin của Korea Herald cho biết, Samsung đã nộp đơn lên Cục sở hữu trí tuệ Hàn Quốc về một thiết bị có tên gọi là Samsung Gear Solo (được xem là một biến thể mới của chiếc đồng hồ thông minh Gear 2).

Theo đó, Samsung Gear Solo sẽ có khả năng gắn được SIM và thực hiện việc gọi điện thoại độc lập, thay vì chỉ là một thiết bị nhận thông tin khi kết nối với các dòng smartphone Galaxy của Samsung.

Gear 2 được xem là phiên bản nâng cấp cấu hình so với mẫu Galaxy Gear hiện bán trên thị trường, khi bộ vi xử lý được nâng lên thành lõi kép 1 GHz (bản cũ có tốc độ chỉ 800 MHz), RAM 512 MB, bộ nhớ trong 4 GB và dùng màn hình cảm ứng 1,6 inch có độ phân giải 320 x 320 pixel, camera tích hợp lên vị trí mặt đồng hồ (thay vì ở dây đeo như phiên bản cũ).

Ngoài khả năng nghe/nhận cuộc gọi, xem tin nhắn, đồng hồ thông minh Galaxy Gear 2 còn được tích hợp thêm trình nghe nhạc, máy đo nhịp tim (có thể tương tác tốt hơn khi kết hợp với Galaxy S5).

Thành Luân

>> Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay, Gear 2 sắp xuất hiện
>> Galaxy S5 'song hành' cùng Galaxy Gear 2
>> Samsung trình làng ứng dụng Galaxy Gift
>> Cho đặt mua Samsung ATIV SE chạy WP 8
>> Samsung sẵn sàng cho buổi ra mắt Galaxy S5 và Gear Fit
>> Samsung công bố thế hệ Galaxy Tab 4

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.