Gọi điện miễn phí với Facebook Messenger

05/04/2014 10:35 GMT+7

(TNO) Bản cập nhật của ứng dụng Facebook Messenger bổ sung nhiều tính năng mới, trong đó có tính năng gọi điện miễn phí.

(TNO) Ứng dụng Facebook Messenger vừa nhận được một bản cập nhật bổ sung nhiều tính năng mới. Đặc biệt, trong đó có tính năng gọi điện miễn phí.

 
Facebook Messenger có thêm tính năng gọi điện miễn phí - Ảnh: Facebook

Theo Neowin, sau khi cập nhật phiên bản 4.1 (trên iOS) hoặc 4.0 (trên Android), Facebook Messenger sẽ được hỗ trợ thêm một số tính năng mới.

Theo đó, Facebook Messenger sẽ được hỗ trợ khả năng tạo danh sách trò chuyện theo nhóm, chuyển tiếp nội dung tin nhắn đến một người khác, tạo phím tắt cho cuộc hội thoại ra ngoài màn hình chính.

Đặc biệt, người dùng có thể gọi điện trực tiếp bằng giọng nói (giống tính năng đang có trên Viber hoặc Zalo). Tuy nhiên, việc trò chuyện này chỉ được thực hiện khi máy của người dùng đang kết nối Wi-Fi.

Ngoài ra, Facebook cũng cập nhật ứng dụng Facebook Messenger trên nền tảng Windows Phone lên phiên bản 3.1, với việc bổ sung các tính năng tương tự nói trên. Tuy nhiên, riêng tính năng gọi điện thì chưa được cung cấp.

Hiện tại, người dùng có thể cập nhật Facebook Messenger lên phiên bản mới bằng việc truy cập vào kho ứng dụng trực tuyến App Store (iOS), Google Play (Android) hoặc Windows Phone Store (Windows Phone).

Thành Luân

>> Đã có Facebook Messenger chạy trên Windows Phone 8
>> Facebook Messenger trên Windows sắp bị khai tử
>> Facebook Messenger sắp 'cập bến' Windows Phone
>> Gửi tin nhắn bằng giọng nói qua Facebook Messenger
>> Đã có Facebook Messenger trên Firefox

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.