Giết người tình, lãnh án tử hình

04/04/2014 14:20 GMT+7

(TNO) Người tình cũ kiên quyết đòi chia tay, bị cáo hẹn gặp nạn nhân ở nhà trọ rồi hạ sát, sau đó uống thuốc tự tử, nhưng không thành.

(TNO) Người tình cũ kiên quyết đòi chia tay, bị cáo hẹn gặp ở nhà trọ rồi sát hại người tình, sau đó uống thuốc tự tử, nhưng không thành.

Sáng 4.4, tại UBND xã Tân Phong, huyện Tân Biên (Tây Ninh), TAND tỉnh Tây Ninh xét xử lưu động, sơ thẩm, tuyên mức án tử hình về tội “giết người” đối với bị cáo Nguyễn Văn Lực (tức Út, 39 tuổi, ngụ xã Tân Phong, huyện Tân Biên).

 
Bị cáo Lực nhận mức án tử hình

Lực từng có 2 tiền án: 12 tháng tù giam về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản” (năm 1999 chấp hành xong, chưa xóa án tích) và 7 năm tù giam về tội “Cố ý gây thương tích” (tháng 8.2013 chấp hành xong, chưa được xóa án tích)

Theo cáo trạng, cuối tháng 8.2013, Lực được đặc xá mãn hạn tù, trở về địa phương sinh sống.

Lực nhiều lần tìm gặp người yêu cũ là Phạm Thị Hường (ngụ xã Tiên Thuận, huyện Bến Cầu) để nối lại tình xưa, nhưng Hường từ chối vì đã sống như vợ chồng với một người khác. Lực nảy sinh ý định giết Hường.

Ngày 27.11.2013, Lực đi xe máy đến nhà Hường và hẹn Hường đến một nhà trọ thuộc khu phố 1, phường 2, TP.Tây Ninh để tâm sự, Hường đồng ý.

Trên đường đi, Lực mang theo hai chai thuốc diệt mối và mua một con dao giấu trong người.

Tại phòng trọ, Lực và Hường xảy ra cãi vã vì Hường kiên quyết đòi chia tay, chấm dứt mối quan hệ. Lực không đồng ý, dùng dao đâm liên tiếp nhiều nhát trúng vào vùng cổ, ngực, làm Hường gục xuống.

Lực lấy hai chai thuốc mang theo uống hết rồi lấy xe định bỏ đi thì quản lý nhà trọ giữ lại. Hường được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương hở thấu ngực, thấu phổi.

Lực cũng được công an đưa đi cấp cứu.

Tại phiên tòa, bị cáo Lực thừa nhận vì không chấp nhận được chuyện Hường từ chối tình cảm nên đã giết Hường và định tự tử.

Tin, ảnh: Giang Phương

>> Tử hình kẻ giết bạn nhậu
>> Tử hình kẻ giết người
>> Tử hình kẻ phóng hỏa đốt nhà hàng xóm
>> Tuyên án tử hình kẻ giết người trong quán cà phê
>> Án tử hình cho kẻ giết 2 vợ chồng đêm 26 tết
>> Tuyên án tử hình kẻ sát hại tài xế xe ôm rồi đốt xác phi tang
>> Tuyên án tử hình kẻ sát hại dã man hai vợ chồng ở Đà Lạt
>> Y án tử hình kẻ giết người vứt xác xuống cống
>> Y án tử hình kẻ 'chặt tay cướp xe SH
>> Tuyên tử hình nguyên Giám đốc VDB Đắk Lắk - Đắk Nông

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.