Samsung sẵn sàng cho buổi ra mắt Galaxy S5 và Gear Fit

02/04/2014 15:16 GMT+7

Mẫu smartphone đình đám thời gian qua là Galaxy S5 sẽ chính thức ra mắt cùng với thiết bị đeo tay mới là Gear Fit và Gear 2 Neo trong một sự kiện được tổ chức quy mô tại khách sạn InterContinental (TP.HCM) vào ngày mai 03.04.

Samsung sẵn sàng cho buổi ra mắt Galaxy S5 và Gear Fit ngày mai
Galaxy S5 và Gear Fit sẽ mở bán tại Việt Nam vào ngày 11.04

Như thông lệ, sự kiện ra mắt Galaxy S5 luôn được đầu tư về mặt trình diễn và thu hút nhiều sao Việt tham dự. Hồ Ngọc Hà, Đỗ Mạnh Cường, Phan Anh, Hoàng Thùy, Phương Vy, Ái Phương, Phương Uyên… đã xác nhận tham gia sự kiện này.

Về phần biểu diễn, chương trình năm nay sẽ chờ đón một ca khúc riêng dựa trên chủ đề của chương trình là “Sức mạnh của tôi” được khơi gợi cảm hứng từ smartphone Galaxy S5 do nhạc sĩ Dương Khắc Linh sáng tác. Đinh Hương là ca sĩ được chọn thể hiện ca khúc này và đây cũng chính là nhạc nền cho phần trình diễn sôi động của chàng quán quân “Thử thách cùng bước nhảy” Lâm Vinh Hải. Anh chia sẻ, để chuẩn bị cho tiết mục đặc biệt này anh đã rèn luyện thể lực cao độ trong những ngày qua. Thiết bị đeo tay Gear Fit sẽ đồng hành với anh trong phần biểu diễn. Tổng đạo diễn các tiết mục của chương trình sẽ là đạo diễn Nguyễn Quang Dũng.

Ngoài ra, chương trình còn có phần biểu diễn thời trang kết hợp giữa bộ sưu tập của quán quân mùa đầu tiên chương trình Project Runway - Hoàng Minh Hà - và Galaxy S5 và thiết bị đeo tay Samsung Gear. Vedette cho BST này chính là người mẫu Khiếu Thị Huyền Trang.

Galaxy S5 thu hút giới công nghệ toàn cầu trong 2 tháng qua với các tính năng hoàn toàn mới và thiết thực cho người dùng. Đáng chú ý nhất là camera cải tiến với độ phân giải 16MPX, khả năng lấy nét chỉ 0,3 giây, chụp ngược sáng, xóa phông sau khi chụp; Tính năng theo dõi sức khỏe như đo nhịp tim, đo bước chạy, quản lý chế độ dinh dưỡng; Các tính năng bảo vệ cao cấp như chống bụi, nước theo tiêu chuẩn IP67, mở khóa vân tay; tính năng tiết kiệm pin thông minh…

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.