Đi bộ nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam

27/03/2014 18:20 GMT+7

(TNO) Sáng nay (27.3), Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, UBND TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam và các đơn vị tài trợ công bố chương trình đi bộ từ thiện nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18.4).

(TNO) Sáng 27.3, Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội phối hợp với Hội bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam, UBND TP.HCM, Đài truyền hình Việt Nam và các đơn vị tài trợ công bố chương trình đi bộ từ thiện nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam (18.4) với chủ đề "Chung bước yêu thương-Trao niềm hy vọng".

Đi bộ nhân kỷ niệm ngày Người khuyết tật Việt Nam
Họp báo giới thiệu về chương trình

Tại buổi họp báo, bà Hoàng Thị Diệu Tuyết, Phó chủ tịch Hội Bảo trợ người tàn tật và trẻ mồ côi Việt Nam cho biết, mục đích của chương trình là đồng hành cùng người khuyết tật trong hoạt động xã hội, tiếp tục khẳng định sự hòa nhập của người khuyết tật và tạo niềm tin giúp người khuyết tật xây dựng cuộc sống hòa nhập với cộng đồng, tri ân các tổ chức, cá nhân đã từng tham gia chia sẻ...

Dự kiến, có khoảng 15 ngàn người trực tiếp tham gia chương trình này, từ các tổ chức xã hội, cơ quan, doanh nghiệp, trường học và quần chúng nhân dân, trong đó có 500 người khuyết tật và 300 trẻ mồ côi.

Tin, ảnh: Cao Hoàng Nam

>> Úc ưu tiên học bổng cho người khuyết tật Việt Nam
>> Cửa hàng trực tuyến của Người khuyết tật Việt Nam
>> Úc ưu tiên học bổng cho người khuyết tật Việt Nam
>> Chủ tịch nước đi bộ gây quỹ giúp người khuyết tật
>> Hơn 20 tỉ đồng ủng hộ người khuyết tật
>> Đi bộ từ thiện ủng hộ người nghèo
>> Đi bộ từ thiện
>> Chương trình đi bộ từ thiện Lawrence S.Ting

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.