Bán đấu giá hiện vật trong tai nạn xe của Paul Walker

14/03/2014 09:41 GMT+7

(TNO) Trong số các hiện vật được đấu giá có cả cặp mắt kính được người bán giới thiệu do nam diễn viên quá cố mang trong ngày tai nạn định mệnh.

Theo trang NY Daily News ngày 13.3, một người giấu tên đã rao bán đấu giá trên trang BidAMI.com những vật mà anh ta tuyên bố có được từ vụ tai nạn xe thảm khốc của ngôi sao quá cố Paul Walker.

Các vật được đem bán gồm có cặp mắt kính của nam diễn viên mang trong ngày xảy ra tai nạn, một bình chữa cháy và một số mảnh vụn từ chiếc Porsche Carrera GT.

Người bán nói rằng anh ta tìm thấy những vật này không lâu sau khi cảnh sát ngừng điều tra tại hiện trường tai nạn. Cặp mắt kính được tìm thấy trong một bụi cây không xa nơi chiếc xe cháy đen.

Một chuyên gia thẩm định tên Kieta tại trang BidAMI.com cho biết khi đối chiếu với hình chụp Paul Walker ngày hôm đó, cặp mắt kính được đấu giá giống hệt như cặp mắt kính Paul mang.

Trang BidAMI.com bắt đầu tổ chức đấu giá vào ngày 13.3 và gần như bị nghẽn mạng bởi sự truy cập quá đông từ những người quan tâm. Trong số 4.000 lượt xem, có 4 người thực sự muốn mua và cái giá hiện tại của những vật này là 1.572 USD.

Kieta cho biết hành động của người bán và trang web bắt nguồn từ một sự trân trọng nam diễn viên bạc mệnh. Một phần lợi nhuận thu được từ việc đấu giá sẽ được quyên góp cho trang savethemustangs.org, một trang web từ thiện có liên kết với BidAMI.

Kieta cũng tiết lộ người bán đã đến gặp gia đình Paul Walker để xin phép bán đấu giá những vật anh ta tìm thấy và tin rằng thuộc về Paul. Tuy nhiên, gia đình Paul đã không phản hồi.

Nhật Hằng

>> Paul Walker 'chưa chết'...!
>> Đóng cửa công ty bán xe đua của Paul Walker
>> Người hâm mộ tổ chức tưởng niệm Paul Walker
>> Fan cuồng đánh cắp tang vật vụ tai nạn Paul Walker

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.