Trao vé máy bay cho độc giả tham gia khảo sát cải tiến Thanh Niên Online

11/03/2014 17:50 GMT+7

(TNO) Sáng 11.3, Tòa soạn Thanh Niên Online đã tổ chức lễ trao giải cho bạn đọc trúng thưởng chương trình khảo sát cải tiến cùng Thanh Niên Online.

(TNO) Sáng 11.3, Tòa soạn Thanh Niên Online đã tổ chức lễ trao giải cho bạn đọc trúng thưởng chương trình khảo sát cải tiến cùng Thanh Niên Online.

Trao vé máy bay đầu tiên cho độc giả của Thanh niên Online
Đại diện Báo Thanh Niên trao vé máy bay cho bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải

Nhằm cải tiến phục vụ bạn đọc ngày một tốt hơn, báo điện tử Thanh Niên Online mở cuộc thăm dò ý kiến bạn đọc trực tuyến. Cuộc khảo sát kéo dài từ ngày 2.12.2013 đến ngày 2.2.2014, đã thu hút hơn 700.000 độc giả tham gia.

Kết quả, đã có 4 bạn đoạt giải, đó là: Nguyễn Đình Sơn (TP.HCM), Lê Trung Toàn (TP.Cần Thơ), Nguyễn Ngọc Quyền (TP.Đà Nẵng), Nguyễn Quang Phục (tỉnh Quảng Ngãi).

Trị giá giải thưởng của mỗi giải là 2 vé máy bay khứ hồi nội địa bất kỳ của hãng hàng không JetstarPacific.

Bạn đọc Nguyễn Đình Sơn (32 tuổi, nhân viên Công ty Thiết bị Y tế quận Phú Nhuận) - người nhận giải đầu tiên - cho biết, anh cảm thấy may mắn vì nhận được giải thưởng này. Là một trong những độc giả thường xuyên của Thanh Niên Online nên khi biết có chương trình này anh đã dành thời gian để đóng góp ý kiến của mình.

Anh cho biết thêm: "Giao diện của các báo điện tử hiện nay nếu như đọc trên máy tính thì không có vấn đề gì, nhưng khi đọc báo bằng điện thoại thì các trang quảng cáo không thu nhỏ được, khiến bạn đọc như tôi cảm thấy khá là rối mắt nên cần có sự bố trí ở các chuyên mục và các trang quảng cáo cho phù hợp".

"Báo điện tử Thanh Niên Online là một trong những trang báo cập nhật thông tin rất nhanh. Tôi hy vọng rằng Thanh Niên Online sẽ có sự cải tiến mọi mặt để tiến xa hơn nữa, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của độc giả" - anh Sơn nói.

Tin, ảnh: Ngọc Lê

>> Mong Thanh Niên Online 'nóng hổi hằng ngày
>> Thanh Niên Online đã có mặt ở Mobile World Congress 2014
>> Dàn ca sĩ tưng bừng chúc Tết bạn đọc Thanh Niên Online
>> Chí Tài - Hoài Linh hài hước chúc Tết độc giả Thanh Niên Online
>> Các quán quân The Voice chúc tết độc giả Thanh Niên Online
>> Phương Mỹ Chi viết chữ đẹp, hát chúc Tết độc giả Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.