Giao lưu đề cử Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013: Hãy sống với đam mê

13/03/2014 13:15 GMT+7

(TNO) 14 giờ 30 chiều 13.3, tại tòa soạn Thanh Niên Online, buổi giao lưu trực tuyến với 5 bạn trẻ trong số 20 đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013 đã diễn ra đầy thú vị.

5 trong số 20 bạn trẻ này do Hội đồng xét tặng giải thưởng Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013 họp thẩm định, lựa chọn, có sự chủ trì của anh Nguyễn Đắc Vinh, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn.

5 gương mặt trẻ sẽ tham dự buổi giao lưu do Thanh Niên Online thực hiện bao gồm:

  • Nguyễn Dương Kim Hảo (Học sinh lớp 7/8 Trường THCS Nguyễn Gia Thiều, quận Tân Bình, TP.HCM)
  • Trương Anh Văn (Tổ trưởng tổ điện Công ty TNHH 1 TV Cao su Thống Nhất – Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH 1 TV)
  • Cấn Ngọc Sơn (Thượng úy, Chỉ huy Trưởng đảo Đá Đông B, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân)
  • Nguyễn Chí Thanh  (Thượng sĩ, chiến sĩ phòng Cứu nạn, cứu hộ; Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM)
  • Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (Giảng viên khoa tâm lý giáo dục- Đại học Sư phạm TP.HCM).

Tuy nhiên, hôm nay anh Cấn Ngọc Sơn tổ chức lễ cưới và em Nguyễn Dương Kim Hảo bận thi giữa học kỳ nên không thể tham dự được. Thanh Niên Online đã chuyển một số câu hỏi của bạn đọc đến cho anh Sơn và em Kim Hảo để trả lời giao lưu cùng bạn đọc.

Thay mặt các bạn trẻ, Đoàn viên, phóng viên, Biên tập viên trẻ của Chi đoàn Báo Thanh Niên,  Chị Phạm Vũ Vân Anh, Ủy viên BCH Đoàn khối cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư Chi đoàn báo Thanh Niên đã gửi lời cám ơn đến ba gương mặt trẻ tham dự buổi giao lưu hôm nay.

Theo chị Vân Anh, đây là cơ hội không chỉ cho các bạn đọc, các bạn trẻ khắp cả nước được giao lưu với những gương mặt trẻ tiêu biểu như: anh Khắc Hiếu, anh Chí Thanh và anh Anh Văn mà còn là dịp để chính các bạn Đoàn viên, phóng viên, biên tập viên trẻ của Báo Thanh Niên được giao lưu, khám phá công việc thú vị của các bạn.

Đây cũng là cơ hội, để mỗi bạn trong số 20 đề cử chia sẻ về lý tưởng, khát vọng và mục tiêu dấn thân và những câu chuyện thú vị về bản thân và công việc của mình, góp phần làm cho cuộc sống thêm tươi đẹp. 

Đúng 14 giờ 30, buổi giao lưu chính thức bắt đầu.

THEO DÕI BUỔI GIAO LƯU TRỰC TUYẾN Ở CUỐI BÀI

Click VÀO ĐY để bình chọn cho 20 đề cử giải thưởng Gương mặt trẻ VN tiêu biểu năm 2013.

 
Đại diện chi Đoàn Báo Thanh Niên (bìa trái) tặng hoa cho 3 khách mời giao lưu - Ảnh: Thanh Hải


3 gương mặt được đề cử Gương mặt trẻ VN tiêu biểu bắt đầu giao lưu trực tuyến tại tòa soạn Thanh Niên Online - Ảnh: Thanh Hải


Anh Nguyễn Chí Thanh (Thượng sĩ, chiến sĩ phòng Cứu nạn, cứu hộ; Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy TP.HCM, phải) giải đáp những câu hỏi của bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải


Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu (Giảng viên khoa tâm lý giáo dục- Đại học Sư phạm TP.HCM, phải) trả lời các câu hỏi của bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải


Trương Anh Văn (Tổ trưởng tổ điện Công ty TNHH 1 TV Cao su Thống Nhất – Tổng Công ty Công nghiệp Sài Gòn - TNHH 1 TV, trái) giao lưu cùng bạn đọc - Ảnh: Thanh Hải


Nguyễn Dương Kim Hảo (bìa trái), học sinh lớp 7/8 Trường THCS Nguyễn Gia Thiều, quận Tân Bình, TP.HCM


Cấn Ngọc Sơn (trái), Thượng úy, Chỉ huy Trưởng đảo Đá Đông B, Lữ đoàn 146, Vùng 4 Hải quân, không tham dự tại tòa soạn nhưng vẫn trả lời trước một số câu hỏi của bạn đọc - Ảnh: nhân vật cung cấp

Đề cử chất lượng cao

Anh Lê Quốc Phong, Bí thư T.Ư Đoàn cho biết, các đề cử có chất lượng rất cao, phong phú trên nhiều lĩnh vực phản ánh giải thưởng đã thu hút sự quan tâm đặc biệt trong cộng đồng xã hội. Nhiều đề cử từ cá nhân trong độ tuổi thiếu nhi thực sự nổi trội, thuyết phục hội đồng bình chọn, lĩnh vực sáng tạo có nhiều lĩnh vực xuất sắc. Theo đó, hội đồng xét chọn quyết định đặt yếu tố sáng tạo thành một lĩnh vực mới để xét trao giải thưởng.

Được biết, Hội đồng xét tặng giải thưởng đã chọn ra 20 đề cử xuất sắc nhất từ 121 hồ sơ gửi từ 54 tỉnh, thành đoàn, đoàn trực thuộc, các cơ quan báo chí và tổ chức xã hội. Bắt đầu từ ngày 7.3 đến 20.3, danh sách và thông tin về 20 đề cử vào vòng bình chọn được đăng công khai trên các báo điện tử: Thanh Niên, Tiền phong, Vietnamnet, Sinh viên Việt Nam để độc giả bình chọn. Ngoài ra, các đề cử sẽ tham gia chương trình giao lưu trực tuyến với độc giả các tờ báo này.

Sau khi có kết quả bình chọn từ cộng đồng xã hội, hội đồng giải thưởng bỏ phiếu kín chốt danh sách 10 cá nhân nhận Gương mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013. Dự kiến, lễ trao giải thưởng 10 Gượng mặt trẻ Việt Nam tiêu biểu năm 2013 diễn ra tại Văn phòng Chính phủ và các cá nhân này sẽ có chương trình giao lưu với sinh viên ĐH Quốc gia Hà Nội.

Thanh Niên Online

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.