Bước nhảy hoàn vũ: Đêm thi đầy nước mắt

09/03/2014 08:06 GMT+7

(TNO) Diễn ra vào ngày Quốc tế phụ nữ 8.3, các thí sinh Ốc Thanh Vân, Thu Thủy, Diễm My… cũng như vũ công nước ngoài đã có một đêm đầy cảm xúc.


Ốc Thanh Vân chạy đến ôm chầm lấy con trai đang lên sân khấu tặng hoa 

 
Những lời nhắn nhủ của bố qua video clip khiến vũ công nữ duy nhất còn lại Vicky xúc động

Đêm thi thứ 8 với chủ đề “Đêm nhạc kịch” đã đem lại cho các thí sinh và giám khảo những phần trình diễn đáng nhớ để tìm ra Top 4 bước vào vòng tiếp theo.

Chương trình đã đem lại bất ngờ lớn cho các thí sinh nữ, vũ công Vicky, giám khảo Ly Ly và Khánh Thi cũng như MC Yến Trang trong ngày đặc biệt, đó là một đoạn video clip lời chúc và nhắn nhủ của những người đàn ông trong gia đình.

Đoạn clip động viên tinh thần rất tình cảm đã làm cho các nhân vật chính xúc động và không cầm được nước mắt.

Không chỉ vậy, các “bóng hồng” của Bước nhảy hoàn vũ còn vỡ òa hạnh phúc khi ngay sau đó con trai, cha, anh trai và những người thân, học trò của mình đã bất ngờ xuất hiện trên sân khấu và tặng hoa cho người phụ nữ của mình.


Thu Thủy có màn trình diễn thăng hoa với vở nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức bà Paris


Thu Thủy rơi nước mắt vì chính bài diễn của mình

Bước vào các phần thi chủ đề nhạc kịch, các thí sinh đã thể hiện sự chuyên tâm và nỗ lực của mình khi thể hiện khá thành công nhiều tác phẩm kinh điển. Trong đó màn hóa thân thành nàng Esmeralda xinh đẹp trong vở nhạc kịch Thằng gù nhà thờ Đức bà Paris của Thu Thủy đã để lại nhiều cảm xúc nhất.

Không chỉ toát lên vẻ quyến rũ trong từng động tác và chứng tỏ kỹ thuật ngày càng hoàn thiện, thử thách mình với những động tác khó, Thu Thủy còn rất nhập vai nàng Esmeralda tình cảm, đấu tranh cho tình yêu.

Phần biểu diễn của Thu Thủy - Daniel đã khiến không ít khán giả có mặt ở nhà thi đấu xúc động. Chính Thu Thủy sau khi kết thúc bài diễn cũng đã bật khóc vì cảm động trước sự nỗ lực rất lớn của bạn nhảy Daniel trong vai thằng gù nhà thờ Đức bà để cùng cô hoàn thành trọn vẹn phần thi.

Các giám khảo đều dành nhiều lời khen ngợi cho bài thi này của Thu Thủy - Daniel và thậm chí giám khảo Chí Tài cho biết đây là phần thi khiến anh “tắc thở vì quá hay và cảm động”. Đây cũng là cặp đôi nhận được số điểm cao nhất và gần như tuyệt đối trong đêm thi thứ 8 - 39,5 điểm.


Diễm My rũ bỏ hình ảnh quyến rũ thường ngày để hóa thân vào cô gái Fantine cực khổ rất tròn vai 


Sự sáng tạo của Ốc Thanh Vân - Atanas vòng này không được ban giám khảo đánh giá cao

Diễm My cũng có một cuộc bứt phá ngoạn mục và lột xác hoàn toàn trong phần biểu diễn được đánh giá “hay nhất từ trước đến giờ của cô” với vở nhạc kịch Những người khốn khổ.

Cùng với sự kết hợp hoàn hảo giữa múa đương đại và rumba, Diễm My đã làm cho người xem đồng cảm hoàn toàn và như cùng cảm nhận được số phận đắng cay của nhân vật Fantine mà mình đang hóa thân.

Giám khảo Hồng Việt đã khiến Diễm My rưng rưng nước mắt khi là người đầu tiên nhận xét phần thi: “Em làm tôi thấy em quá khổ, và bản thân tôi cũng thấy mình khổ. Đây là bài thi hay nhất của em từ trước đến nay”


Ngân Khánh đầy cảm xúc trong vở nhạc kịch Bóng ma nhà hát 


Tim và Vicky nói lời chia tay chương trình
 

Là thí sinh được đánh giá khá cao và luôn sáng tạo trong từng phần thi, tuy nhiên Ốc Thanh Vân - Atanas lại gây thất vọng ở vòng này khi hóa thân không thành công vào vai những cậu bé bán báo khổ cực trong vở Newsies. Bài biểu diễn thiếu tính kết nối và phối hợp của Thanh Vân đã phải nhận số điểm thấp nhất đêm thi.

Tuy nhiên nhờ chiến thắng ở vòng Swing Marathon sau đó, Thanh Vân đã tiếp tục được ở lại chương trình.

Còn thí sinh phải dừng lại giấc mơ Bước nhảy hoàn vũ là chàng trai duy nhất còn trụ lại đến vòng này. Tim cùng bạn nhảy Vicky đã phải chia tay cuộc thi trong tiếc nuối dù nhận số điểm cao thứ 3 trong đêm với vai vua hề Charlie rất tròn vai.

Quỳnh Như
Ảnh: BTC cung cấp

>> Bước nhảy hoàn vũ: Trà My bất ngờ bỏ ngang
>> Bước nhảy hoàn vũ: Hoàng Mập thay mặt fan xin lỗi Khánh Thi, Trần Ly Ly
>> Chia tay Lê Hiếu, Văn Mai Hương trải lòng tại 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting
>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.