Máy bay Ấn Độ chở 170 người bốc cháy khi đang hạ cánh

08/03/2014 17:43 GMT+7

(TNO) Một chiếc máy bay chở 170 người của hãng hàng không giá rẻ Ấn Độ IndiGo đã bốc cháy khi đang hạ cánh tại Nepal hôm 8.3, nhưng rất may không có thương vong.

(TNO) Một chiếc máy bay chở 170 người của hãng hàng không giá rẻ Ấn Độ IndiGo đã bốc cháy khi đang hạ cánh tại Nepal hôm 8.3, nhưng rất may không có thương vong.

Theo báo Indian Express, những chiếc bánh bên phải của chiếc Airbus 320 khởi hành từ thủ đô New Delhi của Ấn Độ đã phát hỏa trong lúc nó đang hạ cánh xuống Sân bay Quốc tế Tribhuwan ở thủ đô Kathmandu của Nepal.

Lãnh đạo sân bay, ông Rishikesh Sharma, cho biết các hành khách đi trên chuyến bay đã nhanh chóng được sơ tán qua cửa thoát hiểm nên không có những thương vong đáng tiếc. Lực lượng ứng phó tình trạng khẩn cấp đã nhanh chóng khống chế ngọn lửa.

Giới chức Nepal đang tiến hành điều tra vụ việc.

Doanh nhân người Nepal Satish Shrestha, một hành khách đi máy bay trên cùng con gái, cho biết hành khách đã than phiền về “mùi giống cao su đang cháy” ngay cả trước khi máy bay hạ cánh. Ông cho biết máy bay đã bay rất chậm trước khi hạ cánh.

Các quan chức hữu trách từ chối bình luận mà chỉ nói rằng vụ việc đang được làm sáng tỏ.

Trùng Quang

>> Máy bay Boeing 777-200 mất liên lạc là 'hết sức bất thường
>> Vụ rơi máy bay Malaysia: Cơ trưởng có kinh nghiệm 18.365 giờ bay
>> Boeing 777 là loại máy bay có độ an toàn cao

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.