Khởi tố hai bị can tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng

07/03/2014 13:35 GMT+7

(TNO) Ngày 7.3, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam hai người có liên quan đến hành vi tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng.

(TNO) Ngày 7.3, Công an tỉnh Khánh Hòa cho biết cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Ngọc Anh (39 tuổi, trú TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) và Trần Ngọc Hậu (43 tuổi, trú phường Phước Long, TP.Nha Trang) cùng về hành vi "tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng".

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 4.3, cơ quan công an nhận được tin báo từ người dân cho biết tại khu vực đường Dã Tượng (phường Vĩnh Nguyên, TP.Nha Trang) có một nhóm người nghi sử dụng ma túy.

Sau khi tiến hành kiểm tra, xác minh, công an phát hiện trên xe ô tô biển số 29NN-206.26 của Nguyễn Ngọc Anh có một khẩu súng rulo, trong cặp Anh có một số dụng cụ dùng để sử dụng ma túy, còn trong cốp xe máy của Trần Ngọc Hậu có một côn 3 khúc.

Tại cơ quan điều tra, Ngọc Anh khai nhận do có mâu thuẫn với một thanh niên trú ở Nha Trang nên Ngọc Anh đã cùng một số người đi ô tô xuống Nha Trang để "giải quyết ân oán". Khi đi Anh có mang theo súng và đến Nha Trang thì đưa súng cho Hậu cất giấu.

Chiều 4.3, Anh lấy lại súng rồi cùng Hậu và một số người khác hẹn "đối phương" ra quán cà phê để "nói chuyện". Tuy nhiên, nhóm của Ngọc Anh chưa kịp thực hiện ý định thì đã bị lực lượng công an bắt giữ.

Vụ việc đang được điều tra, làm rõ

Nguyễn Chung

>> Khởi tố, bắt giam 7 người mua bán vũ khí quân dụng trái phép
>> Khởi tố nghi phạm vận chuyển trái phép vũ khí, quân dụng
>> Bắt ổ bạc, phát hiện vũ khí quân dụng
>> Bắt 3 người tàng trữ vũ khí quân dụng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.