Triệt phá đường dây chuyên sản xuất bằng giả

04/03/2014 09:10 GMT+7

Ngày 3.3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Biên Hòa (Đồng Nai) cho biết đang tạm giữ Nguyễn Sỹ Thành (39 tuổi) và vợ là Trần Thị Hoàn (37 tuổi, cả hai cùng ngụ Nghệ An) để điều tra về hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan tổ chức.

Trước đó ngày 28.2, quá trình kiểm tra nhà trọ của Thành tại xã Phước Tân (TP.Biên Hòa), lực lượng chức năng đã phát hiện nhiều loại thiết bị, máy móc dùng để sản xuất giấy tờ, bằng cấp giả.

Làm việc với công an, Thành và Hoàn khai nhận thuê lại căn nhà này để làm cơ sở sản xuất bằng, giấy tờ, hồ sơ giả từ năm 2013 tới nay. Theo đó, sau khi nhận được “đơn đặt hàng” của những người có nhu cầu, vợ chồng Thành – Hoàn cùng một số người khác in ấn, sản xuất ra các loại bằng rồi ký, đóng dấu giả của các cơ quan nhà nước, cơ sở đào tạo.

Khám xét nhà riêng của Thành – Hoàn, cơ quan chức năng còn thu giữ nhiều giấy tờ quan trọng khác, đặc biệt là hàng trăm phôi bằng từ bậc THCS đến đại học của nhiều cơ sở đào tạo trong nước. Vụ việc đang được Công an TP.Biên Hòa tiếp tục mở rộng điều tra.

Thành An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.