MWC 2014: Galaxy Gear Fit đoạt giải thiết bị di động tốt nhất

28/02/2014 20:00 GMT+7

(TNO) Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear Fit mới của Samsung, vừa chính thức được tổ chức GSMA trao giải thưởng thiết bị di động tốt nhất.

(TNO) Mẫu đồng hồ thông minh Galaxy Gear Fit mới của Samsung, vừa chính thức được tổ chức GSMA trao giải thưởng thiết bị di động tốt nhất "The Best Mobile Device” nhân sự kiện MWC 2014 đang diễn ra ở Tây Ban Nha.

 
Bà Lee Young Hee, phó chủ tịch điều hành mảng di động của Samsung (trái) lên nhận giải thưởng

 
Cận cảnh mẫu đồng hồ thông minh kem vòng tay đeo thông minh Galaxy Gear Fit

Có thể nói rằng, trong sự kiện giới thiệu Galaxy S5, nhiều người đã bất ngờ khi Samsung công bố một chiếc vòng đeo tay thông minh có màn hình cong Galaxy Gear Fit, vừa kiêm chức năng là đồng hồ thông minh khá độc đáo.

Galaxy Gear Fit được trang bị màn hình Super AMOLED cong, có kích thước 1,84 inch (độ phân giải 432 x 128 pixel), được Samsung hướng tới việc theo dõi sức khỏe nhưng vẫn có thể tương tác được với các thiết bị khác của Samsung để theo dõi các thông tin từ xa trên máy.

Đặc biệt, Galaxy Gear Fit cũng sẽ được trang bị Bluetooth 4.0 và có khả năng chống nước đạt chuẩn IP67. Theo Samsung, Gear Fit sẽ có thể hoạt động liên tục trong 4 ngày.

Thành Luân
(từ Tây Ban Nha)

>> MWC 2014: Hình ảnh các mẫu đồng hồ thông minh của Samsung
>> MWC 2014: Cận cảnh Samsung Galaxy S5
>> MWC 2014: Samsung ra mắt loạt đồng hồ thông minh mới
>> Samsung bùng nổ tại SEA Forum 2014
>> Một vòng sự kiện MWC 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.