Nghi án giết người yêu rồi tự tử

25/02/2014 01:18 GMT+7

Vụ án mạng được phát hiện vào sáng 24.2 tại một khu nhà trọ trên đường Nguyễn Hữu Cảnh, thuộc thôn 1, P.Thủy Dương, TX.Hương Thủy (Thừa Thiên-Huế).

Nạn nhân nam là Châu Văn Tuân (22 tuổi, quê ở thị trấn Chư Sê, H.Chư Sê, tỉnh Gia Lai, sinh viên Trường cao đẳng Phương Đông, Đà Nẵng), còn nạn nhân nữ là Nguyễn Thị Anh Thy (20 tuổi, quê ở xã Ia Tiêm, H.Chư Sê, đang học năm 1, Khoa Luật - ĐH Huế).

Vào sáng cùng ngày một người bạn gái thân của Thy không thấy bạn đi học và cũng không nghe điện thoại nên đã tìm đến phòng trọ của Thy phát hiện cô đã nằm chết trong phòng trọ, còn Tuấn chết trong tư thế treo cổ.

Kết quả khám nghiệm bước đầu cho thấy có dấu hiệu Thy chết do bị ngạt thở, ở vùng cổ có nhiều vết bầm, còn Tuân chết trong tư thế treo cổ bằng dây thắt lưng, trên tay trái có nhiều vết thương đã cắt bằng dao, người mất nhiều máu.

Được biết, Tuân và Thy yêu nhau mấy năm nay, từng nhiều năm học phổ thông với nhau tại quê nhà. Một người bạn thân của Thy cho hay cách nay 4 ngày, Tuân từ Đà Nẵng ra Huế thăm Thy và hai bên từng xảy ra cãi vã sau khi Thy có ý định chia tay Tuân.

Theo một cán bộ tham gia điều tra vụ án mạng nói trên, thì qua những dấu hiệu và thông tin ban đầu cho thấy đây là nghi án giết người yêu rồi tự tử.

Đình Toàn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.