Samsung hé lộ nhiều tính năng của Galaxy S5

22/02/2014 09:35 GMT+7

(TNO) Samsung vừa công bố lên trang YouTube một đoạn video clip ngắn, qua đó hé lộ một số tính năng độc đáo của mẫu Galaxy S5 sắp được ra mắt.

(TNO) Samsung vừa công bố lên trang YouTube một đoạn video clip ngắn, qua đó hé lộ một số tính năng độc đáo của mẫu Galaxy S5 sắp được ra mắt.

 
Hình ảnh trên video clip cho thấy Galaxy S5 có thể được trang bị khả năng chống nước - Ảnh: YouTube

Theo CNET hôm 21.2, đoạn video clip vừa tiết lộ này có độ dài khoảng 37 giây, liên tục nhấn mạnh số "5" trong nhiều phân đoạn và cuối đoạn video có ghi rõ dòng chữ the next Galaxy. Qua đó cho thấy trong sự kiện sắp diễn ra vào ngày 24.2 tới tại Barcelona (Tây Ban Nha), nhãn hàng Hàn Quốc sẽ công bố mẫu Galaxy S5.

Đặc biệt, trong đoạn video clip vừa giới thiệu có rất nhiều cảnh người dùng đùa giỡn với nước và có số "5" xuất hiện. Điều này khiến giới công nghệ suy đoán rằng Galaxy S5 sẽ trang bị khả năng chống thấm nước (giống chiếc Xperia Z1 của Sony).

Liên quan đến Galaxy S5, nguồn tin của trang SamMobile cho biết mẫu máy này sẽ được trang bị cảm biến dấu vân tay đặt ở phím Home của máy.

Về cấu hình, nhiều nguồn tin khẳng định Galaxy S5 sẽ trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 5430, dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như chiếc iPhone 5S của Apple. Máy sẽ được trang bị 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32/64 GB (kèm theo khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài microSD) và thỏi pin với dung lượng lên đến 4.000 mAh.

Có thể xem đoạn video clip hé lộ về sản phẩm sắp ra mắt của Samsug tại địa chỉ: www.youtube.com/watch?v=5tJusz1Ejm8

Thành Luân

>> Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay, Gear 2 sắp xuất hiện
>> Galaxy S5 'lộ diện' trước ngày ra mắt
>> Galaxy S5 trang bị cảm biến vân tay
>> Galaxy S5 sẽ trang bị tính năng sạc pin siêu tốc
>> Những thiết bị di động sắp 'bùng nổ' tại MWC 2014
>> Ứng dụng MWC có phiên bản chạy trên Windows Phone
>> Huawei sắp tung ra siêu phẩm smartphone tại MWC 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.