Galaxy S5 sẽ có cảm biến vân tay, Gear 2 sắp xuất hiện

18/02/2014 15:23 GMT+7

(TNO) Theo nguồn tin riêng của SamMobile, mẫu smartphone Galaxy S5 sắp được ra mắt của Samsung sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay.

(TNO) Theo nguồn tin riêng của SamMobile, mẫu smartphone Galaxy S5 sắp được ra mắt của Samsung sẽ được tích hợp công nghệ cảm biến dấu vân tay.


Galaxy S5 được cho là sẽ tích hợp công nghệ cảm biến vân tay - Ảnh: Pocket-lint
 

CNET ngày 18.2 dẫn lại nguồn tin của SamMobile cho biết, cảm biến dấu vân tay được áp dụng trên Galaxy S5 sẽ hoạt động "khá nhạy", khi người dùng có thể đặt ngón tay ở chiều ngang hay dọc đều có thể mở khóa máy.

Điều đặc biệt, cảm biến vân tay được áp dụng trên Galaxy S5 sẽ là một nút bấm riêng, tương tự như nút Home (có tích hợp Touch ID) trên iPhone 5S.

Cảm biến vân tay này có thể "nhớ" được 7 vân tay khác nhau và người dùng có thể thiết lập để từng dấu vân tay có thể mở máy để truy cập được toàn bộ hệ thống máy hoặc chỉ là một phần tính năng có trong máy.

Về cấu hình, nhiều nguồn tin khẳng định Galaxy S5 sẽ trang bị bộ vi xử lý lõi 8 Exynos 5430, dựa trên cấu trúc 64 bit tương tự như chiếc iPhone 5S của Apple.

Bên cạnh đó, máy cũng sẽ được trang bị 3 GB RAM, bộ nhớ trong 32/64 GB (kèm theo khả năng mở rộng bộ nhớ bằng thẻ nhớ ngoài microSD) và thỏi pin với dung lượng cao lên đến 4.000 mAh.

Hiện tại, Samsung đã gửi thư đến giới truyền thông mời tham gia vào sự kiện ra mắt Galaxy S5 của hãng vào ngày 24.2 tới, nhân sự kiện Mobile World Congress 2014 diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha).


Galaxy Gear 2 sắp ra mắt - Ảnh: CNET 

Theo nguồn tin của trang The Korean Herald (được PhoneArena trích dẫn lại), thì cũng trong sự kiện giới thiệu Galaxy S5 - Samsung sẽ công bố hai phiên bản thiết bị đeo tay thông minh đến người dùng.

Một trong hai thiết bị này chính là phiên bản Galaxy Gear 2 (đồng hồ thông minh) với nhiều cải tiến mới như cải tiến thiết kế, phần cứng, hỗ trợ khả năng tương tác... Đặc biệt, phiên bản này sẽ sử dụng màn hình "linh hoạt".

Thiết bị thứ hai là mẫu sản phẩm Galaxy Band, là một thiết bị đeo tay thông minh có khả năng theo dõi sức khỏe người đeo, tương tự như một số sản phẩm của các hãng như FitBit, Nike FuelBand.

Thành Luân

>> Galaxy S5 'lộ diện' trước ngày ra mắt
>> Galaxy S5 trang bị cảm biến vân tay
>> Galaxy S5 sẽ trang bị tính năng sạc pin siêu tốc
>> Hàng loạt thiết bị của Samsung sắp được lên Android 4.4
>> Samsung đứng đầu thị trường smartphone 2013
>> Samsung tung ra kính thông minh vào tháng 9
>> Samsung bán được 10 triệu máy Galaxy Note tại 'sân nhà
>> Samsung công bố tablet Galaxy Tab 3 Lite

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.