Tiêu Châu Như Quỳnh tình tứ cùng Sơn Ngọc Minh trong MV Valentine

12/02/2014 16:10 GMT+7

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh vừa ra mắt MV Hãy nói lời yêu em với những cảnh quay khá tình cảm cùng Sơn Ngọc Minh (cựu thành viên nhóm V.Music).

(TNO) Nữ ca sĩ trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh vừa ra mắt MV (video ca nhạc) Hãy nói lời yêu em với những cảnh quay khá tình cảm cùng Sơn Ngọc Minh (cựu thành viên nhóm V.Music).

>> Tiêu Châu Như Quỳnh từ đậu vớt thành người đăng quang


Tiêu Châu Như Quỳnh và Sơn Ngọc Minh trong MV Hãy nói lời yêu em - Ảnh chụp màn hình

MV Hãy nói lời yêu em ra mắt khán giả vào hôm nay 12.2, hòa vào không khí lễ Tình nhân 14.2 đang đến gần.

Đây là ca khúc được Tiêu Châu Như Quỳnh (giải nhất Ngôi sao tiếng hát truyền hình 2009, thí sinh đội Hồ Ngọc Hà trong Giọng hát Việt 2012) ấp ủ từ lâu, do chính cô sáng tác và thể hiện theo phong cách pop electronic.

Vốn là người hài hước lại hay mơ mộng, cô cháu gái Lam Trường quyết định thực hiện MV cho ca khúc này theo phong cách cổ điển, lãng mạn nhưng vẫn trẻ trung như một câu chuyện cổ tích thời hiện đại.

Trong đó, Sơn Ngọc Minh, bạn thân của Tiêu Châu Như Quỳnh, vào vai bạn trai của cô.

Tiêu Châu Như Quỳnh cho biết, cô và Sơn Ngọc Minh là bạn bè thân thiết và có điểm chung là khá hài hước. Tuy nhiên, khi đạo diễn yêu cầu có một cảnh... hôn nhau trong MV thì cô nàng này lại tỏ ra nhút nhát, quyết liệt từ chối.

Hỏi Tiêu Châu Như Quỳnh có phải vì sợ bạn trai ghen hay không thì cô tủm tỉm cười. Bao giờ cũng vậy, những câu hỏi về chuyện tình yêu hay cuộc sống, gia đình với cô gái này thường nhận về những cái lắc đầu hoặc... cười trừ với lý do: "Em chỉ muốn mọi người quan tâm đến sản phẩm âm nhạc của mình mà thôi".

Mặc dù khá nhút nhát trong chuyện tình cảm nhưng Tiêu Châu Như Quỳnh lại được đánh giá là "lì" trong công việc. Quay MV từ sáng đến tối nhưng cô lại không chịu ăn uống gì mà chỉ ăn vội chiếc bánh ngọt để làm việc. Có lúc bị trượt té từ trên ghế cao xuống đất, cô nàng cũng cười xòa và nhanh chóng trở lại với cảnh quay... 

Thiên Hương

>> Tiêu Châu Như Quỳnh đăng quang Ngôi sao Tiếng hát truyền hình 2009
>> Tiêu Châu Như Quỳnh lội ngược dòng ngoạn mục

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.