Bác tin đồn 'cha đẻ' Flappy Bird tự tử bằng súng

11/02/2014 12:06 GMT+7

(TNO) Sáng 11.2, người thân của Nguyễn Hà Đông (29 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) đã xác nhận với Thanh Niên Online, “cha đẻ” của ứng dụng game Flappy Bird đang gây sốt không hề tự sát bằng súng như tin đồn thất thiệt đang lan truyền trên internet.

(TNO) Sáng 11.2, người thân của Nguyễn Hà Đông (29 tuổi, trú tại quận Hà Đông, Hà Nội) đã xác nhận với Thanh Niên Online, “cha đẻ” của ứng dụng game Flappy Bird đang gây sốt không hề tự sát bằng súng như tin đồn thất thiệt đang lan truyền trên internet.

flappy bird
Nguyễn Hà Đông không hề tự sát như tin đồn thất thiệt trên mạng - Ảnh: Đan Hạ

Anh Nguyễn Song Minh, 34 tuổi, ở gần nhà tác giả Flappy Bird cười lớn khi thấy phóng viên nhắc đến tin đồn Nguyễn Hà Đông chết bởi một phát súng tự bắn vào đầu như thông tin trên internet nước ngoài lan truyền.

Anh Minh cho hay cũng đọc rất kỹ những thông tin liên quan đến Đông và game Flappy Bird trong những ngày qua nên cũng biết về tin đồn thất thiệt này.

“Tôi rất mừng cho Đông và cảm thấy vinh dự vì gần nhà có người thành công như vậy. Nhưng cũng rất cảm thông cho Đông vì thành công đến quá bất ngờ, Flappy Bird cũng gây sốc quá mức tưởng tượng của chính người tạo ra. Có lẽ, chính vì sốt quá nên cũng là cú sốc đối với Đông”, anh Minh nói.

Theo một số người hàng xóm của Nguyễn Hà Đông, thường ngày, tác giả Flappy Bird là người khá ít nói, ít khi tiếp xúc với những người xung quanh.

Ấn tượng về Đông của nhiều người trong khu vực là rất ngoan hiền. Sau khi Flappy Bird khiến cả thế giới sốt thì họ thêm phần ngưỡng mộ chàng trai này.

Bố của Đông cũng cảm thấy bất ngờ với tin đồn thất thiệt về con trai. Ông cho biết, hằng ngày, Đông vẫn đi làm bình thường, không có biểu hiện thay đổi.

Về thành công của con trai, ông cho biết, cả nhà rất vui mừng nhưng cũng khá lo lắng cho Đông trước thành công bất ngờ này.

Đan Hạ

>> Đấu giá iPhone có cài sẵn Flappy Bird với giá khủng
>> Xuất hiện tin đồn thất thiệt về việc tác giả Flappy Bird tự sát
>> Nintendo khẳng định không kiện tác giả Flappy Bird
>> Gỡ bỏ Flappy Bird: Nguyễn Hà Đông và 'cuộc chơi' chính mình
>> Flappy Bird chính thức bị gỡ bỏ
>> Tuyên bố gỡ Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông gây sốc
>> Cha đẻ Flappy Bird, một nạn nhân của sự đố kỵ?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.