Bước nhảy hoàn vũ: Thu Thủy 'lên đỉnh' với tuyệt chiêu body painting

09/02/2014 08:30 GMT+7

(TNO) Với tuyệt chiêu body painting, biến cơ thể thành cây xanh, Thu Thủy và bạn nhảy đã có màn biểu diễn đầy thuyết phục trong Bước nhảy hoàn vũ.

(TNO) Với tuyệt chiêu body painting, biến cơ thể thành cây xanh, Thu Thủy và bạn nhảy đã có màn biểu diễn đầy thuyết phục, nhận về số điểm gần như tuyệt đối.

>> Ca sĩ Phạm Anh Khoa mở màn đêm trở lại của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ốc Thanh Vân quyết định... mạo hiểm


Thu Thủy và bạn nhảy gây ấn tượng với body painting
 

Sau hai tuần tạm ngưng phát sóng nghỉ Tết Nguyên đán, Bước nhảy hoàn vũ 2014 đã trở lại đầy sôi động với chủ đề Đêm nhạc rock, tối 8.2 tại TP.HCM.

Ấn tượng nhất là cặp đôi Thu Thủy và Daniel. Trên nền ca khúc Still loving you, cả hai hóa thân thành hai cây xanh trong khu rừng, gửi đến thông điệp bảo vệ môi trường.

Để chuẩn bị cho tiết mục này, Thu Thủy tiết lộ cô đã mất 2 tiếng vẽ lên cơ thể những rễ cây, cành, lá... biến mình và bạn nhảy thành cây xanh thực sự. Trong hậu trường Bước nhảy hoàn vũ, PV Thanh Niên Online còn bắt gặp Thu Thủy vừa kiên nhẫn để nhà thiết kế vẽ lên người vừa tranh thủ ăn bánh mì... cầm hơi.

Bù lại, nữ ca sĩ đã nhận được sự đánh giá cao từ các giám khảo. Giám khảo Khánh Thi mở đầu lời nhận xét của mình đã khen diện mạo của Thu Thủy trong tiết mục này. Giám khảo Trần Ly Ly nghiêm khắc hơn cũng cho rằng Thu Thủy và bạn nhảy đã phối hợp khá tốt với nhạc.

Kết quả là nữ ca sĩ đã nhận được hai điểm 10 từ giám khảo Khánh Thi và Hồng Việt và tổng điểm là 39, cao nhất trong đêm thi này.
 


Tiết mục của Thu Thủy đã nhận được số điểm gần như tuyệt đối - 39 điểm

Cũng gây chú ý trong đêm thi là tiết mục của Tim. Sở dĩ sự chú ý tập trung vào chàng trai này vì một lý do tế nhị - Minh Hằng, người yêu cũ của Tim, đang đảm nhận vai trò giám khảo khách mời.

Trước màn biểu diễn sôi động với điệu Chachacha của Tim và bạn nhảy, Minh Hằng đã dành cho người cũ khá nhiều lời khen: "Vì rất hiểu Tim nên Hằng biết nội lực của Tim rất mạnh, nên có đôi lúc mình không thể kiểm soát hết được nội lực ấy, không biết điểm dừng. Tuy nhiên, đêm nay Tim làm rất tốt. Hẳn là nhiều cô gái đang xiêu lòng".

Cả hai giám khảo Khánh Thi và Trần Ly Ly cũng hết lời khen ngợi màn biểu diễn của Tim. Nam ca sĩ này đã giành được tổng điểm là 37,5.


Tim và bạn nhảy với những điệu nhảy Chachacha sôi động

 


Minh Hằng giành nhiều lời khen và điểm số cao cho "người cũ"

Nằm trong top những thí sinh đạt điểm cao trong đêm thi này là Trà My với việc hóa thân thành cô gái làng chơi, đem lòng yêu một chàng trai trên nền nhạc ca khúc Applause, nhận được 38,5 điểm.

Ngân Khánh mang về 37 điểm từ việc lột xác ngoạn mục với hình ảnh một cô gái cá tính, nổi loạn thay vì mỏng manh, yếu đuối như các đêm thi trước.

Hữu Long với những động tác bê đỡ tốt đã thành công với tiết mục nhảy Rumba trên nền ca khúc Always cùng hình ảnh một bãi biển hoang vắng, thơ mộng và nhận được 36 điểm.
 


Trà My hóa thân thành cô gái làng chơi, đem lòng yêu một chàng trai 


Ngân Khánh mang về 37 điểm từ việc lột xác ngoạn mục với hình ảnh một cô gái cá tính, nổi loạn


Hữu Long với những động tác bê đỡ tốt đã thành công với tiết mục nhảy Rumba
  

Trong khi đó, Ốc Thanh Vân với khả năng "quăng bắt tuyệt vời và đôi chân đẹp" theo nhận xét của giám khảo Hồng Việt, đã nhận được 36,5 điểm cho màn biểu diễn đầy cảm xúc.

Nữ diễn viên Diễm My 9X trong đêm thi này đã bất ngờ gặp sự cố khi trượt ngã trong quá trình thể hiện tiết mục dẫn đến việc mất tinh thần ở cuối bài. Tuy nhiên, màn trình diễn độc đáo kết hợp với hiệu ứng màn hình cũng giúp cô mang về 33,5 điểm.

"Đội sổ" trong đêm thi này lại là Hoàng Mập. Với việc hóa thân thành... ông địa trên nền nhạc ca khúc Ngày tết quê em, nam diễn viên nặng 130 kg này đã mang đến không khí tưng bừng, mở màn cho đêm thi. Tuy nhiên, anh vẫn chưa khắc phục được những khuyết điểm như chưa thể hiện nhiều kỹ thuật nhảy, chưa phối hợp tốt với nhạc nên đã nhận được 31,5 điểm.


Ốc Thanh Vân tiếp tục mang đến màn biểu diễn nhiều cảm xúc


Diễm My biểu diễn khá tốt nhưng lại gặp sự cố vào giữa tiết mục 


Hoàng Mập tiếp tục đội sổ dù có nhiều tiến bộ
  

Một điều bất ngờ khác là trong đêm thi này trở lại này, ban tổ chức quyết định không loại thí sinh để giữ không khí vui vẻ trong dịp đầu năm.

Thiên Hương
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> ‘Bước nhảy hoàn vũ’: ‘Trư Bát Giới’ Hoàng Mập gây ấn tượng
>> Chí Tài bất ngờ ngồi ghế nóng 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Bước nhảy hoàn vũ': Ốc Thanh Vân làm Khánh Thi bật khóc
>> Thủy Tiên trở lại 'ghế nóng' Bước nhảy hoàn vũ
>> Thí sinh đông con nhất của 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Lộ diện 10 sao Việt tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ 2014
>> Bị phạt vì lộ ngực, Ngân Khánh vẫn tham gia 'Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang: "Nữ hoàng sexy" của Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang chiến thắng Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Yến Trang đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Cặp nào sẽ đăng quang "Bước nhảy hoàn vũ 2013"?
>> Bước nhảy hoàn vũ: Ngọc Quyên chia tay vui vẻ
>> Live show 8 "Bước nhảy hoàn vũ": Chia tay "hotboy" Hồ Vĩnh Khoa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.