Những tình yêu bền bỉ ở Hollywood

12/02/2014 12:29 GMT+7

(TNO) Bên cạnh những mối tình chóng vánh, những cuộc hôn nhân tính theo ngày, Hollywood vẫn có những mối tình đẹp, đáng ngưỡng mộ.

(TNO) Bên cạnh những mối tình chóng vánh, những cuộc hôn nhân tính theo ngày, Hollywood vẫn có những mối tình đẹp, đáng ngưỡng mộ. Nhân dịp Valentine, mời bạn đọc cũng nhìn lại những tình yêu bền bỉ nhất Hollywood do tạp chí Glamour (Anh) bình chọn.

>> Top 8 Vietnam Idol kể chuyện tình yêu trước thềm Valentine
>> 500 cặp tình nhân được se duyên trong ngày Valentine

 
Meryl Streep ôm chầm lấy chồng khi được nhận giải Oscar năm 2012

Meryl Streep và Don Gummer

Không như nhiều nghệ sĩ khác, nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Meryl Streep không chọn bạn đời làm cùng lĩnh vực mà gắn bó với nhà điêu khắc Don Gummer. Cả hai kết hôn vào năm 1978 và đã có với nhau 4 người con. Meryl Streep tự hào chia sẻ rằng chồng của bà luôn cảm thông và chia sẻ công việc với bà.

Oprah Winfrey và Stedman Graham

“Nữ hoàng truyền hình” Oprah Winfrey và doanh nhân Stedman Graham quen nhau từ năm 1986 và sau đó đính hôn vào năm 1992. Sau nhiều năm chung sống cùng nhau, cả hai vẫn chưa có ý định làm đám cưới. Mặc dù vậy, cả Oprah Winfrey và doanh nhân Stedman Graham đều hài lòng với cuộc sống hiện tại của họ. 

 
Oprah Winfrey và "chồng sắp cưới" vào năm 2010

Julia Roberts và Daniel Moder

Sau khi gặp nhau trên trường quay The Mexican, “người đàn bà đẹp” Julia Roberts và nhà quay phim Daniel Moder đã gây bất ngờ với một đám cưới được "ngụy trang" như một bữa tiệc thịt nướng vào năm 2002. Đến nay, cả hai vẫn rất hạnh phúc trong cuộc hôn nhân của mình cùng ba đứa con đáng yêu.

 
“Người đàn bà đẹp” Julia Roberts và chồng

Victoria Beckham và David Beckham

Gặp nhau trong một trận đấu bóng vào năm 1997, Victoria Beckham và David Beckham đã quyết định “góp gạo thổi cơm” vào năm 1999. Hiện tại, họ đã có với nhau 4 mặt con và luôn là gia đình đáng ngưỡng mộ tại Hollywood.
 

 
Victoria Beckham và David Beckham

Rita Winson và Tom Hanks

Gặp nhau trong chương trình truyền hình Bosom Buddies nhưng phải đến năm 1985 khi cùng đóng phim Volunteers, Rita Winson và Tom Hanks mới chính thức hẹn hò. Ba năm sau đó, cả hai kết hôn và có với nhau hai con trai.

 
Vợ chồng Rita Winson và Tom Hanks

Hugh Jackman và Deborra-Lee Furness

Mặc dù kém vợ 13 tuổi nhưng Hugh Jackman và vợ Deborra-Lee Furness vẫn là cặp đôi đáng ngưỡng mộ của Hollywood. Gặp nhau vào năm 1996 trên trường quay bộ phim truyền hình Correllia, cả hai đã lập tức phải lòng nhau và đi đến hôn nhân sau đó. Dù không có con chung nhưng cặp đôi này vẫn rất hạnh phúc với những người con nuôi.

 
Hugh Jackman và vợ Deborra-Lee Furness

Ben Affleck và Jennifer Garner 

Ben Affleck và Jennifer Garner gặp nhau lần đầu tại trường quay Daredevil vào năm 2003 nhưng một năm sau, cả hai mới chính thức hẹn hò và sau đó kết hôn vào giữa năm 2005. Đến nay, mặc dù đã có với nhau 3 đứa con nhưng Ben Affleck vẫn thường xuyên dành cho vợ những cử chỉ lãng mạn, ngọt ngào và tình tứ.

 
Vợ chồng Ben Affleck

Jay Z và Beyonce

Gặp nhau lần đầu khi cùng hợp tác trong single 03 Bonnie & Clyde vào năm 2002 của Jay Z, Beyonce Knowles và Jay Z đã phải lòng nhau và sau đó bí mật kết hôn ở New York vào ngày 4.4.2008. Sau nhiều năm chung sống, cả hai đã chào đón con gái đầu lòng Blue vào tháng 1.2012. Mới đây, bộ đôi này đã có màn trình diễn vô cùng tình cảm tại lễ trao giải Grammy 2014.

 
Beyonce Knowles và Jay Z tại lễ trao giải Grammy 2014

Sarah Jessica Parker và Matthew Broderick

Gặp nhau trong một vở kịch do Matthew Broderick đạo diễn vào năm 1991, Sarah Jessica Parker không ngờ rằng vị đạo diễn tài ba này chính là một nửa còn lại của mình. Cả hai kết hôn vào năm 1997 và đã có với nhau một bé trai và hai bé gái sinh đôi.

 
Sarah Jessica Parker và chồng

Ngát Ngọc
Ảnh: Reuters, AFP

>> Ngày Valentine: Giới trẻ đổ xô về vườn tình yêu đường hoa Bạch Đằng
>> Kể chuyện tình lãng mạn trong ngày Valentine
>> Cảm hứng tình yêu cho ngày Valentine
>> Sốc với thù lao rẻ mạt của sao Hollywood
>> Hollywood vào mùa giải thưởng 2014
>> 10 vụ kiện đình đám nhất Hollywood 2013
>> Đám cưới chủ đề Hollywood
>> Đạo diễn Hollywood đến VN dạy chỉ đạo diễn xuất
>> Hàng loạt sao Hollywood tiếc thương ông Nelson Mandela

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.