Ngăn chặn đá gà cá độ ở Câu lạc bộ kê quyền

06/02/2014 03:10 GMT+7

Ngày 5.2, Câu lạc bộ kê quyền trong Trung tâm giải trí sinh thái Thuận Thảo (xã Bình Ngọc, TP.Tuy Hòa, Phú Yên) chỉ có vài người vào tham quan, giải trí dù vẫn tổ chức các hoạt động đá gà như thường ngày.

Ngăn chặn đá gà cá độ ở Câu lạc bộ kê quyền

Câu lạc bộ kê quyền trong Trung tâm giải trí sinh thái Thuận Thảo - Ảnh: Hoàng Trọng

Theo bà Võ Thị Thanh, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty cổ phần Thuận Thảo (đơn vị chủ quản Trung tâm giải trí sinh thái Thuận Thảo), ngay sau khi đọc thông tin trên Báo Thanh Niên, sáng 5.2, hệ thống quản lý của công ty đã chấn chỉnh, yêu cầu câu lạc bộ kê quyền ngăn chặn ngay hành vi cá độ đá gà bên trong trường gà.

Câu lạc bộ kê quyền trong Trung tâm giải trí sinh thái Thuận Thảo hoạt động hơn 5 năm nay với mục đích tổ chức trò chơi đá gà dân gian để thu hút khách du lịch, thu lợi nhuận từ kinh doanh đồ ăn, thức uống cho du khách, đã được Sở VH-TT-DL Phú Yên cấp giấy phép hoạt động. Để xảy ra tình trạng cá độ đá gà diễn ra tại câu lạc bộ này, bà Thanh cho rằng do người bên ngoài vào chơi, ham mê cá độ trong khi các nhân viên quản lý không biết hoặc do buông lỏng trong những ngày tết.

Đại tá Phạm Tấn Hạnh, Trưởng công an TP.Tuy Hòa, cho biết: “Trong những ngày nghỉ tết chúng tôi không tiếp nhận thông tin nào phản ánh có tình trạng cá độ xảy ra tại Câu lạc bộ kê quyền trong Trung tâm giải trí sinh thái Thuận Thảo. Tôi sẽ cho kiểm tra thông tin ngay”.

Trong khi đó, Giám đốc Sở VH-TT-DL Phú Yên Hồ Văn Tiến cũng cho rằng đang trong ngày nghỉ tết nên chưa nắm thông tin và sẽ kiểm tra thông tin trong ngày hôm nay (6.2).

Hoàng Trọng

>> Phá ổ đá gà
>> Tạm giữ 21 người tại lò đá gà
>> Bắt 30 người đá gà ăn tiền
>> Triệt phá một tụ điểm đá gà ăn tiền

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.