Đồng nghiệp sốc và buồn trước sự ra đi của Philip Seymour Hoffman

03/02/2014 10:15 GMT+7

(TNO) Trước sự ra đi đột ngột của nam diễn viên Philip Seymour Hoffman, các đồng nghiệp của ông đã đồng loạt bày tỏ sự bàng hoàng, hụt hẫng khi hay tin dữ.

>> Chia tay Philip Seymour Hoffman
>> Nam diễn viên Philip Seymour Hoffman từng đoạt Oscar qua đời ở tuổi 46


Các đồng nghiệp bày tỏ sự đau buồn trước cái chết của Philip Seymour Hoffman - Ảnh: Chụp màn hình

Nữ diễn viên Julianne Moore, người từng làm việc với Hoffman trong nhiều bộ phim, bày tỏ: "Tôi cảm thấy rất may mắn vì được quen biết và làm việc với Philip Seymour Hoffman. Giờ đây tôi thật sự đau buồn khi hay tin ông qua đời".

Hay tin Hoffman qua đời, nam diễn viên kỳ cựu George Clooney chia sẻ: "Không có từ ngữ nào có thể diễn tả được vào lúc này. Nó thật sự khủng khiếp".

"Đây là một ngày khủng khiếp đối với những người từng làm việc với Philip. Ông ấy là một tài năng lớn", Tom Hanks cho biết.

Diễn viên Isiah Whitlock Jr., bạn diễn của Hoffman trong 25th Hour chia sẻ: "Hoffman sẽ luôn luôn có một vị trí đặc biệt trong trái tim tôi".

Chris O'Dowd, đồng vai chính với Hoffman trong Pirate Radio vào năm 2009 cho biết: "Không thể tin khi nghe tin Hoffman qua đời. Một trong những người đàn ông thu hút, am hiểu và rộng lượng mà tôi từng làm việc. Nam diễn viên yêu thích của tôi".

Diễn viên Miles Teller hồi tưởng lại: "Thật đau buồn khi nghe tin này. Còn nhớ khi gặp Hoffman tại Liên hoan phim Sundance, tôi đã nói rằng tôi là fan của anh ấy".

Nam ca sĩ Justin Timberlake nói sự ra đi của Hoffman là sự mất mát to lớn.

Nam diễn viên Jim Carrey cũng thể hiện sự đau buồn khi hay tin Hoffman qua đời và gọi Hoffman là một "linh hồn đẹp".

Nữ diễn viên Mỹ Mia Farrow viết trên Twitter: “Một người đàn ông tuyệt vời, thật sự tử tế và một trong những nam diễn viên xuất sắc nhất của chúng ta”.

Ngát Ngọc

>> Philip Seymour Hoffman: "Tôi không muốn bị khán giả xem thường
>> Oscar lần thứ 78: Hoffman và Witherspoon giành giải Diễn viên nam - nữ chính xuất sắc nhất

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.