Một bé gái Iran 4 tuổi bị hiếp dâm ở Ấn Độ

29/01/2014 18:28 GMT+7

(TNO) Cảnh sát Ấn Độ ngày 28.1 cho biết họ đã bắt giữ một người đàn ông ở bang Goa với cáo buộc hiếp dâm một bé gái 4 tuổi người Iran đang đi nghỉ mát cùng với mẹ mình, theo hãng tin AFP.

Đến lượt bé gái Iran 4 tuổi bị hiếp dâm ở Ấn Độ
Biểu tình chống hiếp dâm ở Ấn Độ - Ảnh: Reuters

Người đàn ông 32 tuổi bị bắt giữ vào ngày 27.1 sau vụ tấn công bé gái Iran vào ngày 22.1 ở làng Arpora, phía bắc bang Goa, nơi nghi phạm sinh sống, cũng là nơi những du khách Iran lưu ngụ.

Cô bé đã kể cho mẹ nghe về vụ việc vào ngày 27.1 và người mẹ lập tức nộp đơn kiện lên cảnh sát địa phương.

“Cảnh sát ngay lập tức mở cuộc truy lùng và bắt giữ nghi phạm”, thanh tra cảnh sát địa phương Paresh Naik cho biết. Nghi phạm bị bắt khi đang cố gắng bỏ trốn sau khi biết về đơn kiện của người mẹ Iran.

Tiền sử bạo lực tình dục của Ấn Độ đã thu hút sự chú ý của dư luận kể từ khi các vụ phản đối tệ nạn hiếp dâm bùng phát cách đây hơn một năm, sau vụ hiếp dâm tập thể một nữ sinh viên trên xe buýt ở thủ đô New Delhi.

Hầu hết các nạn nhân là người Ấn Độ. Nhưng một số vụ tấn công tình dục còn hướng đến cả du khách nước ngoài. Chẳng hạn như một phụ nữ 51 tuổi người Hà Lan bị cưỡng hiếp tập thể đầu tháng này tại Ấn Độ.

Hồi tháng 12.2013, cảnh sát Goa đã bắt giữ một giáo viên yoga vì tội hiếp dâm một trong những học viên người Đức của ông ta.

Đầu tháng này, Anh và Pháp đã cảnh báo du khách thận trọng hết mức khi đi du lịch ở Ấn Độ, đặc biệt là phụ nữ.

Trùng Quang

>> Lại hiếp dâm tập thể ở Ấn Độ
>> Nhật Bản bắt được nghi phạm hiếp dâm
>> Một cô gái Ấn Độ bị hiếp dâm tập thể trong đêm Giáng sinh
>> 5 cảnh sát Ấn Độ bị nghi hiếp dâm tập thể cô gái 16 tuổi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.