Kiên Giang bùng nổ hứng khởi với 'Hành trình Tiger sôi động'

24/01/2014 16:39 GMT+7

Góp thêm phần sôi động vào không khí hứng khởi chờ đón năm mới, 'Hành trình Tiger sôi động' đã mang tới thành phố Rạch Giá - Kiên Giang những bữa tiệc lớn cùng nhiều hoạt động giải trí độc đáo trong ba ngày 23 - 25.01.2014.

Trên các tuyến đường của thành phố Rạch Giá, đoàn xe được “độ” lại hoành tráng luôn nổi bật ở bất cứ đâu nhờ hệ thống đèn neon đặc biệt bao quanh thân xe. Không chỉ thu hút sự chú ý của người đi đường, tại mỗi điểm dừng chân, đoàn xe luôn được chào đón trong sự tán thưởng nồng nhiệt, làm nóng lên bầu không khí lễ hội trước giờ mở màn.

Đáp lại sự mong đợi của hàng ngàn khách mời, màn “chào sân” ấn tượng của “Hành trình Tiger sôi động” đã được chiếc xe “Thổi bừng hứng khởi” thực hiện xuất sắc. Cánh cửa đặc biệt thiết kế hình cánh chim trên chiếc xe này đã mở ra một sân khấu lớn đưa khách mời vào thế giới kỳ ảo của ánh sáng với màn trình diễn laser ấn tượng.

“Thật khó miêu tả cảm xúc của mình bây giờ, lần đầu đứng trên sân khấu đặc biệt này, lại còn được thử nghiệm như một DJ thực thụ, điều khiển âm nhạc bằng ánh sáng laser. Một kỷ niệm khó quên với Tiger Beer” - trước sự tán thưởng của bạn bè, một khách mời không giấu được sự hào hứng chia sẻ cảm xúc của mình khi tham gia trò chơi tương tác âm thanh với ánh sáng laser.

Không dừng lại ở đó, khách mời còn được trải nghiệm những trò chơi thú vị tại quầy bar tích hợp màn hình cảm ứng lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam được lắp đặt ngay trên xe “Tiger sôi động”. Chỉ cần chạm nhẹ chai Tiger lên mặt quầy bar, một màn hình cảm ứng khổng lồ được kích hoạt mang theo những trò chơi tương tác thú vị đã giữ chân rất nhiều khách mời.

Chiếc xe “Tiger Crystal Tinh thể băng” lại mang tới một trải nghiệm mới cho khách mời với một không gian “thưởng” bia đặc biệt. Lấy cảm hứng từ những tinh thể băng tinh khiết, một không gian ấn tượng với sân khấu, quầy bar màu trắng sẽ mang tới những trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Bên những chai bia Tiger Crystal mát lạnh, khách mời còn được khám phá thêm bí mật tạo nên hương vị sảng khoái chính là kỹ thuật làm lạnh sâu âm 1oC.

Ba ngày liên tục với 9 điểm dừng chân, “Hành trình Tiger sôi động” đã thực sự là một “cú hích” tuyệt vời cho giới trẻ Kiên Giang để nạp đầy năng lượng hứng khởi sẵn sàng cho một năm mới sắp tới. Đây cũng là điểm dừng chân cuối, khép lại 15 ngày hào hứng với 45 bữa tiệc sôi động và những màn trính diễn độc đáo và ấn tượng  tại 5 thành phố Quy Nhơn, Nha Trang, TP.HCM, Cần Thơ và Kiên Giang. Cùng những hoạt động thú vị, và những trải nghiệm lần đầu có mặt tại Việt Nam, "Hành trình Tiger sôi động" đã để lại nhiều ấn tượng đẹp và những cảm xúc khó quên với những người tham gia.

Xem toàn cảnh hành trình ấn tượng này tại: http://tigerbeer.com.vn/tigerexcitementjourney/2013/.

Song Thảo

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.