Thiếu nữ Việt Nam bị sát hại tại Mỹ

24/01/2014 03:15 GMT+7

Tờ Houston Chronicle dẫn lời cảnh sát thành phố Houston, Mỹ thông báo họ đã tìm thấy thi thể của Vy Ngoc Bao Pham (17 tuổi) vào rạng sáng qua tại một nhánh sông phía đông nam thành phố.

Thiếu nữ Việt Nam bị sát hại tại Mỹ

Nạn nhân Vy Ngoc Bao Pham - Ảnh: New York Daily News

Vy mất tích từ ngày 20.1 và lần cuối cùng người ta nhìn thấy cô là khi nạn nhân đang đi bộ đến nhà một người bạn trai. Sau đó, người thân của Vy nhận một tin nhắn viết rằng cô đã bị bắt cóc và đòi tiền chuộc 50.000 USD.

Đến ngày 22.1, cảnh sát bắt giữ người yêu cũ của Vy là Luan Hoang Vu (19 tuổi) và người này thú nhận đã sát hại cô. Houston Chronicle dẫn lời thanh tra Fil Waters cho hay: “Nạn nhân đang quen người khác còn nghi phạm lại không muốn chia tay. Vì thế, anh ta đã chặn đường nạn nhân khi cô đang đến nhà bạn trai mới”. Luan khai sau một lúc cãi vã, người này đã sát hại Vy rồi mang thi thể cô thả xuống nhánh sông.

Tin nhắn tống tiền trên cũng do Luan gửi để đánh lạc hướng. Hiện Luan đang bị giam giữ tại nhà tù của quận Harris, bang Texas. Trong cuộc họp báo ngày 23.1, cảnh sát cho biết thêm cha của Vy là một doanh nhân tại TP.HCM, theo tờ New York Daily News.

Danh Toại

>> Cảnh sát Thái Lan giải cứu người Việt bị bắt cóc 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.