Bắt nghi phạm đe dọa giết người

22/01/2014 00:25 GMT+7

Ngày 21.1, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an Tiền Giang đã bắt khẩn cấp Đoàn Văn Đức (36 tuổi, ngụ xã Mỹ Tịnh An, H.Chợ Gạo, Tiền Giang) để điều tra về hành vi “đe dọa giết người”.

Bắt nghi phạm đe dọa giết người
Đoàn Văn Đức tại cơ quan công an - Ảnh: PH.H

Trước đó, anh Nguyễn Văn Hiệp (ngụ xã Mỹ Tịnh An) trình báo nhà anh có 4 thùng loa của khách gửi sửa “có cài thiết bị nổ”. Anh Hiệp cho biết ngày 18.1, có một người chạy xe ba gác máy chở đến nhà anh 1 ampli, 1 DVD và 4 thùng loa, sau đó có người điện thoại tới nhờ sửa giùm. Ngày 20.1, anh Hiệp mở thùng loa ra xem thì phát hiện bên trong được tháo rỗng và có nhiều bình đựng xăng, dây điện kích nổ, một điện thoại di động và một chùm que diêm quẹt. Khi công an tới kiểm tra tiếp các thùng loa khác đều có thiết bị tương tự. Qua điều tra, các trinh sát đã bắt giữ Đức.

Tại cơ quan công an, Đức khai làm nghề sửa điện tử như Hiệp. Do 2 bên xảy ra mâu thuẫn nên Đức đã mua hơn 30 lít xăng, điện thoại di động, dây điện và chế tạo thiết bị kích nổ đặt trong 4 thùng loa. Sau đó, Đức thuê người chở đến nhà anh Hiệp nhờ sửa. Đức khai “chỉ muốn dọa cho Hiệp sợ” nên các máy điện thoại trong thùng loa không có gắn sim.

Phương Hà

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.